Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2007

CHẾT VÌ CƯỜI...:))

Không phải là sốc mà là quá sốc



Có lẽ đây là album mà theo tui là sốc nhất từ trước đến giờ, xin đưa lên bài viết mà báo Công an thành phố (1 báo nhảm cũng không kém..ACK ACK) nói về Album cực sốc này:



“Có ai hiểu lòng siêu nhân khi đang yêu”?





"Này hỡi cha đừng đắm say và hãy quên đi ân tình kia, còn nếu không hãy cứ đi và hãy xem như chưa từng có con trong cõi đời" Đây là một đoạn trong ca khúc Người ấy và con, cha phải chọn - bài hát trong album cùng tên vừa xuất hiện trên thị trường.

Các cuộc thi âm nhạc cũng không tìm ra được nhiều ca khúc có chất lượng!

Trong khi khán giả vẫn phải than trời vì những kiểu ca từ, ca khúc gây sốc xuất hiện tràn lan trong đời sống âm nhạc thì các bài hát kiểu này cứ điềm nhiên tiếp tục ra đời. Hàng loạt các ca khúc mới đây trên thị trường mà nhiều người chỉ nghe qua cái tựa đã thấy choáng váng: Người đàn bà ích kỷ, Bất ngờ anh yêu người cùng phái với anh, Trái tim siêu nhân Gao, Người ấy và con cha phải chọn, 10 thế kỷ một tình yêu, 2-1=0... Tuy nhiên, những gì có mặt trong nội dung bài hát còn khiến người nghe thấy khó tin hơn nữa:"Vì em ích kỷ, vì em tham lam, để cuộc tình ta chia xa, vì em gian dối, vì em điêu ngoa, tình em đầy niềm tính toán "(Người đàn bà ích kỷ). "Sáng tôi tìm tới nhà cô ta. Tôi thấy là cô đang đi với bạn trai của cô, ủa ủa. Tim tôi nay đau quá trời luôn. Có ai hiểu lòng siêu nhân khi đang yêu. Tôi siêu nhân trái tim biết đau ú u. Đâu phải là siêu nhân không biết đau, không biết yêu ai. Tôi siêu nhân trái tim khi yêu. Nhưng tôi quyết tâm, tôi quyết tâm không yêu nữa rồi" (Trái tim siêu nhân Gao)!




Quảng cáo album “Người ấy và con, cha phải chọn”

Những lời lẽ nhảm nhí, phản cảm còn xuất hiện đầy trong ca khúc “Bất ngờ anh yêu người cùng phái với anh”: Người anh bấy lâu quan tâm. Không phải là người cùng phái với em. Thì làm sao mà anh nhẫn tâm nói ra đây hỡi em. Giờ anh nói đã trót phải lòng với anh ta. Đường anh đã tính toán thôi anh cứ đi ?! “Minh họa” cho ca khúc này là giọng ca của một đôi nam nữ nghe cứ như đang cãi vã nhau ngoài chợ. Cái kiểu tình yêu như thế cũng được người ta đưa ra để sáng tác thơ ca, bài hát thì không còn gì có thể bình luận thêm. Ca khúc Mười thế kỷ một tình yêu còn có những lời lẽ “đáng nhớ” hơn nữa: Một nguyên nhân khiến em thay lòng, vì tình yêu của tôi không giúp em thành người cao sang. Mười năm bên nhau một phút em sai lầm, bằng mười thế kỷ đôi ta phải chia lìa. Nhiều người nghe qua mấy bài hát này đã suýt té từ trên ghế xuống vì không thể tin đây lại là ca từ..."












DOWN LOAD ZÌA NGHE CƯỜI CHO ĐÃ


(thiệt tình là tui thik bài TRÁI TIM SIÊU NHƠN GAO)

Không có nhận xét nào: