Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2009

13-Prison-Brian-Liar-Revenge!

What the hell i'm talking? U have no idea:))...
Check it out!!!!
http://images.huyvespa.multiply.com/image/1/photos/upload/orig/SdeeZwoKCEsAAAjwTAU290/2.jpeg?et=R86zlMybG8cw9kdPGGMwlw&nmid=0
Tin chính thức từ FOX cho biết, PRISON BREAK sẽ end vào tháng 4 tới với 6 episodes cuối cùng trong loạt film ăn khách bật nhất của kênh này cũng như số lượng rating cao ngất ngưỡng. I dont know what to say, I'm devastated!!!! This is my favorite show and u can say i', RELIGIOUS WATCHER!!! K phải do nội bộ lủng củng, k phải do đình công, k do crisis...ALL GOOD THINGS MUST COME TO AN END, so PRISON BREAK must be ended!!! Sẽ có nhân vật chết!! Đó là gợi mở duy nhất từ writer!!!! PRISON BREAK là 1 trong ít bộ film hiếm hoi mà khi xem, tôi k bỏ lỡ bất kì khung hình nào của show, diễn biến tâm lí, cách diễn xuất quá tuyệt vời của dàn diễn viên lột tả tính cách nhân vật y hệt như đang được đo ni đóng giày sẵn cho họ. Nhiều show hiện giờ hay xây dựng những cú twist ( nôm na là những diễn biến mà khán giả k bao giờ ngờ tới, những cú xoay chiều 360 độ trong tình tiết film) để bộ film thêm hấp dẫn, có lẽ duy chỉ PRISON BREAK tạo được những cú twist mà ít ai có thể đoán ra được!!!!

Image





Mong chờ mỗi thứ hai hàng tuần ngoài PRISON BREAK còn có ONE TREE HILL-ngày càng hay và lôi cuốn, GOSSIP GIRL-cũng khá ổn thì còn có HEROES-ngày càng..dở tệ, đến nỗi có crisis từ phía biên kịch, phải thay đổi lối mòn nội dung nếu k show sẽ phải cancel...
Những bộ film trên thì có nói khá nhiều ở blog này rồi,..u can search them!!
I mún nói đến 1 bộ film tuy ra mắt khá lâu (2006) nhưng giờ mới coi:
WHAT ABOUT BRIAN, 1 bộ film của đạo diễn nổi tiếng J.J.ABRAMS, tên tuổi của ông cũng đủ để bảo chứng cho bộ film này!http://images.huyvespa.multiply.com/image/1/photos/upload/orig/SdeeZwoKCEsAAAjwTAU293/3.jpeg?et=2%2BPdvAosAUsVXFpn5vEObg&nmid=0
có thể nói bộ film mix giữa FRIENDS do yếu tố vui nhộn của nó cùng với SEX AND THE CITY . Bộ film xoay quanh cuộc sống của chàng trai BRIAN 30T, đang còn loay hoay giữa sự nghiệp và tình yêu. Mỗi tập phim là hé mở cho người xem 1 thông điệp về cuộcsống, qua chuyện tình của chàng BRIAN yêu thầm trộm nhớ người yêu của thằng bạn rất thân của mình. NHẹ nhàng và dí dỏm, that what u feel when watching this!

Made me sime, cry and laugh uncontrollably !!!!!



$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$


13 FEAR IS REAL là 1 reality show mới của CW ( SMALLVILLE, ONE TREE HILL, SUPERNATURAL...)...ghi lại cuộc hành trình của 13 người trong 1 khu rừng và đối mặt với nỗi sợ hãi của mình, mỗi tuần , nếu ai k vượt qua được nỗi sợ hãi của chtrình đưa ra sẽ bị loại...Episode 1 là nỗi sợ hãi khi bị nhốt dưới quan tài, cách quay và dẫn dắt y hệt 1 bộ film kinh dị-->it's worth watching!!!!
http://images.huyvespa.multiply.com/image/1/photos/upload/orig/SdeeZwoKCEsAAAjwTAU295/4.jpeg?et=gzdymWHLkQS3o7St7QQtdQ&nmid=0
1 bộ film mới ra mắt với đề tài khá hấp dẫn là LIE TO ME với lời giới thiệu:

TV series mới của FOX dựa theo 1 câu chuyện có thật về chuyên gia phân tích nói dối- người có thể "đọc" được bạn thông qua cách bạn nói, thái độ, cử chỉ và body language của bạn.

Khi bạn nhăn mũi, nháy mắt, đung đưa 1 ngón tay hay chỉ đơn giản là nuốt nước miếng...DR CAL biết rằng bạn đang nói dối. Và đó k phải là điều ông ta NGHĨ, mà là ông ta BIẾT CHÍNH XÁC. Chính xác hơn 1 cái máy phát hiện nói dối. Đang làm việc cho FBI, bộ film xoay quanh những thủ thuật, những cách thức đối phó, phát hiện và vạch trần những lời nói dối. That's kindda interesting, huh?

Thông điệp mà LIE TO ME muốn nói, đơn giản chỉ là:

:there's nothing more revealing than when we choose to tell the truth and when we decide to lie.





Tim Roth














Cuối cùng là mình mún nói đến 1 bô film của TVB-lâu lắm mới coi lại film TVB, but, honestly, it's oustanding!!!!Bài bên dưới copy từ blog X-NICKY!!!
Image




Phải nói là đã lâu lắm rồi mới được xem một phim HK hay và hấp dẫn thế này, hồi hộp từ đầu đến cuối phim luôn, thật thật giả giả lẫn lộn mà khó ai có thể lường trước được. TVB'vô gian đạo' này, ấn tượng từ thành phần diễn viênnội dung của phim. 'Dữ địch đồng hành' hay còn gọi là 'Tìm lại một nửa' được trình chiếu trên TVB từ ngày 22.9 cho đến 14.10 đã nhanh chóng đạt được mức rating trung bình từ 2,8 cho đến 3,4 điểm ( khoảng 2 triệu người xem mỗi tập ) và được bình chọn là một trong những serie thành công nhất của TVB năm nay. Thành phần diễn viên gồm toàn những gương mặt lớn và thành công hiện nay của TVB như Roger Kwok Quách Tấn An, Kevin Cheng Trịnh Gia Dĩnh và Yoyo Mông Gia Tuệ.



Bộ phim bắt đầu bằng một vụ ẩu đả giữa Trương Thành Hy ( Trịnh Gia Dĩnh diễn ) và cha kế của anh Tăng Thụ Lương trong một đêm tối lạnh đến thấu xương. Trong lúc tức giận vì nghe tin em gái mình bị xâm phạm, Hy đã lỡ tay dùng mỏ lếch đánh trọng thương người cha kế của mình và bỏ chạy trong hoảng sợ. Đến sáng hôm sau thì ông Thụ Lương bị phát hiện đã chết, cảnh sát dựa theo lời khai từ người anh họ của Thành HyĐường Lập Ngôn ( Quách Tấn An diễn ) đã tìm thấy tại hiện trường hung khí có dính máu nạn nhân và có dấu vân tay của Thành Hy. Sau đó Lập Ngôn còn ra tòa làm nhân chứng, để cuối cùng Thành Hy bị tuyên án 13 năm cho tội danh giết người. Tình cảm anh em họ thân nhau hơn cả ruột thịt giữa Thành HyLập Ngôn thế là kết thúc từ đây.


Time was served for a crime he did not commit
After ten years, can he discover the truth behind his father's murder

Sau mười mấy năm tù ngục, Thành Hy được thả ra và anh khăng khăng khẳng định rằng Lập Ngôn chính là người đã vu oan cho anh năm xưa và anh quyết tâm 'lấy máu trả bằng máu'. Nào ngờ Lập Ngôn lại chính là người đứng ra giảng hòa và chủ động giúp đỡ Thành Hy làm lại cuộc đời và truy tìm hung thủ thật sự của vụ án năm xưa. Một tình huống vô cùng hay ho của phim đó là bạn gái của Lập NgônLội Bội Gia ( Mông Gia Tuệ diễn ) chính là cô nhân viên tổ chức từ thiện mà Thành Hy đã đem lòng yêu mến trong suốt thời gian ở trong tù. Chính vì lý do đó đã tạo nên mâu thuẫn chồng chất cho Hy và Ngôn, sự thật của vụ án giết người năm xưa tưởng như đã được quên đi nay lại trở về một cách bí ẩn, liệu Hy có vượt qua được mọi khó khăn hiểm trở để giành lại sự trong sáng cho mìnhlối mòn của 10 năm trước. Ai muốn biết kết cục của phim này như thế nào thì cứ xem đi rồi sẽ rõ nhá, teaser thế này là đủ rồi, kể nữa là mất hay đó mà.



Anh Kevin Cheng sau hình tượng đào hoa lãng mạn trong mấy phim 'Under the capony of love', 'The Seventh day', 'Trimming success', 'Life art' cũng như hình tượng người hùng trong 'Forensic Heroes 2', 'Devil's discipline' hay 'Burning flame', nay đã trở thành một 'tù nhân' đáng sợ trong 'Last one standing'. Với bộ phim này, anh đã một lần nữa chứng tỏ mình và tạo nên một sự đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh.



SO, NOW, U KNOW WHAT I MEAN ON THE TITLE OF THIS ENTRY, WANT MORE?

Không có nhận xét nào: