Thứ Ba, 9 tháng 12, 2008

Quậy nát bét Sheraton!

Thông báo:

Entry dành cho những ai yêu và biết chiêm ngưỡng cái ĐẸP.
Entry không có tính cạnh tranh với vụ sập trần CAREVELL
Mọi liên hệ xin ảnh gốc về làm poster xin liên hệ chủ nhân ở đường Bún Mắm-phường Bún Riêu Cua- thành phố Bún Nước Lèo..

Tuần vừa rùi ăn uống ngặp mặt, cuối tuần phè phỡn ở SHERATON ( mở ngoặc đơn xíu là do có gift voucher chứ e cũng k giàu có gì cho cam mà lết thân zô chốn này:))...đồ ăn cũng phình phường như lam trường chạy trên đường ngắm nhìn phố phường xong..đâm đầu zô tường, nhưng được cái là e đường đường chính chính làm náo loạn cái chỗ này bằng cách cho ra 1 series hình để đời đi kèm với áo-cổ-đổ-tai-tiếng-mang-nhiều-dị-nghị-của-những-cô/dì/chú/bác-không-tin-rằng-đây-là-mốt-của-năm-2010:))....Đúng như lời chị T. nói an buffet thì nên kiu mình đi...trời, ta nói...ăn mà ngập mặt ngập mày lun, tới nỗi qua hôm sau đi ăn đám cưới còn ăn k nổi nữa mà, kinh dị thiệt...Mình bái mình luôn là biết:))

Điều không hài lòng nhất tuần qua: Mặt ngày càng nọng và vòng 2 ngày càng to...(chụp hình thật là khổ sở trăn trở và nhiều điều quái gở khi bụng có nhiều mỡ...)

Điều hài lòng nhất: Sau tám chục thế kỉ, mua lại 1 cái đĩa gốc nhạc VN, mọi chi tiết xin liên hệ entry bên dưới...

Điều tiếc nuối nhất: Đi coi Body of lies, mẹ ơi, nó dở hơn chữ dở nữa..:))

Thôi, nói nhiều quá, up hình cho nó lẹ rùi dzọt....:))
Mọi comment/bình phẩm/tán dương/ khen tặng/ ngưỡng mộ/ chửi rủa/ tổng xỉ vả/ bài xích/ đã kích/ công phá/ tru tréo.... xin hãy nhớ
ĐẸP CÓ QUYỀN
YEAH!!!!
=))

Photobucket
PhotobucketPhotobucket


IMG_0201.jpg picture by huydarkangel
IMG_0215.jpg picture by huydarkangel

IMG_0226.jpg picture by huydarkangel



VÀI TẤM NOEL CHO NÓ CÓ KHÔNG KHÍ:D




Photobucket

IMG_0082

PC051239Photobucket

Không có nhận xét nào: