Thứ Ba, 11 tháng 11, 2008

TÔI-Gần đây...

CHUYỆN ĐỜI TỰ KỂ(mẹ ơi..vật lộn với cái entry này mấy tiếng, cứ post hình, link là nó xoá hết...mà quyết tâm phải viết cho bằng được.Điên loạn thiệt,,,Cha mẹ ôiiiiiiiiii)!!!

Hơn 1 tháng trôi qua mới rớ tới cái blog này. vẫn để blast vu vơ thế thôi..ai muốn hiểu sao thì hiểu.Kkkk...Cuộc sống trôi qua bình lặng và ít có sóng gió hơn những..tháng trước nên cũng cảm thấy hơi sợ..bởi lẽ, mình lúc nào cũng vướng mắc phải 1 điều gì đó mà người bình thường k bao giờ gặp phải:))Mọi người có thể tham khảo series entry điên loạn sau:



HAIZZZ TA NÓI!!!

HÊN GHÊ GẶP XUI K:))


Hy vọng mọi người sẽ k té ghế sau khi đọc xong loạt tự truyện đời em như thế!!!


...Điều đó cũng lí giải cho sự khô cứng trong emotion, k moi móc ra tí ti ông cụ nào để mà viết.Chả bù với khoảng thời gian 1 ngày làm mấy chục bài thơ mà bài nào cũng thành tuyệt tác,kkk.. details: thơ trên DTDD, đến nỗi có bài được lấy đăng trên WEB(của ai đó) nữa nè:))(cái này là do 1 lần tình cờ chơi trò google tên mình nó ra zậy đó)hehe..
Thời gian trôi qua véo véo, mới đó mà gần 2 tháng mình vào C.B.I, cảm thấy rất vui và may mắn khi tìm được 1 công việc thú vị và nhiều thử thách như công việc mình đang làm. Điều quan trọng là biết được những điều behind the sence của nhiều brand/sản phẩm trước khi nó được tung ra thị trường, tiếp xúc nhiều người thuộc mọi tầng lớp và tính tình thì 9 người 10 ý, phải tập đoán và đọc ý nghĩ của người ta, điều quan trọng là vẫn giữ được cái tôi của mình trong công việc, không phải quá gồng mình hay căng thẳng như những công việc vừa trải qua cách đây không lâu...Colleague thì thôi khỏi phải nói.Chỉ có 2 từ: ĐIÊN LOẠN:))...Mình và công việc có 1 mối duyên rằng, thì, là, mà: Mình chủ động nộp đơn vào cty sau 1 lần làm "Người được hỏi"-hay từ chuyên môn là Đáp viên ( Respondent),thấy công việc hay quá nên mình vào web cty, thấy có 5 dc mail để liên lạc thì mình sent ngay đúng tên chị đã interview mình, lồng lộn kêu chị hãy phỏng vấn em đi, chứ cty đâu có recruite gì đâu..Hehehe...Vào cty xong mới thấy quả thật trái đất tròn trùng trục: Anh-Hiển-ham-hố-hành-vi-không-phù-hợp-với-lứa-tuổi-ngồi-sát-mình chính là bạn thân của 1 chị hồi đó làm chung chtrình SFONE với mình ( hồi đó mình cũng hợp cạ với chị này lắm), rùi có 1 chị là dì của nhỏ bạn hồi cấp 3 của mình, rùi chị PHÙNG-sọc-dưa-chéo là bạn cùng chung đội văn nghệ với Ms.Tiên quán NẾP ( nghew đồn đâu PHÙNG PHÙNG hồi xưa mang tiếng là chung nhóm với TIÊN TIÊN mà chỉ đi theo canh xe thui à, nên phần hát có phần hạn chế:)).Bởi zậy, ai có theo dõi cuộc đời em thì thấy cái này xảy ra thương xuyên, đi đâu cũng đụng người quen của người quen bôm bôm, chan chát.cũng hay hen:..nên, ta nói. đi đâu loanh quanh..cho đời lộn xộn:))hehe
Mở ngoặc ra là đố mọi người job t đang làm cái giống gì:)).Ai đoán đúng có quà:))..Trừ mấy người đã biết=)). Sẵn tiện đó luôn câu này nè ( mới học từ NS.TUẤN KHANH:)):Đố các bạn nói tên 2 bài của NS.ĐỨC TRÍ mà các bạn không biết=)).Ai nói trúng có quà nha:))


Về tình hình ăn chơi nhảy múa hát ca thì xin báo cáo là em nó vẫn điều độ, (sau 80 năm đã xem lại 1 bộ film TVB-vẫn nhiều feeling như hồi nảo hồi nào)...tuy có 1 điều hơi shock là quán NẾP đã đóng cửa..trong âm thầm, lặng lẽ, đau đớn và xót xa."ÔI chưa kịp nói với nhau 1 lời"...Thik NẾP bởi lẽ gì???Bởi cái style nó mang lại" Cứ tìm rồi sẽ gặp", ngay từ cái cách mà nó PR cho chính mình: chỉ là PR truyền miệng..Cái cáh mà Tiên hát, không lên gân, không gắng gượng, hát như đangt rò chuyện, thủ thỉ tâm sự, NẾP mở cửa bình dị và đơn giản như thế-như đón tiếp -welcome những người bạn quen, ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh rùi cùng nhau chia sẽ(sau giống hội CHIA SẺ trong ANIMORPH zậy trùi:)), thế thôi!!!Cái cách Tiên kể những câu chuyện tiếu lâm, những cảm nhận về 1 quyển sách vừa đọc thật nhẹ nhàng và thoải mái....Mất Nếp rùi không biết những ngày tới sẽ đi đâu về đâu ( hơi tâm trạng chút):))Mình chỉ thik NẾP-REGINA-YOKO-ACOUSTIC, REGINA thì style nhạc PHÁP nhẹ nhàng và "loãng moạn" mà đi hoài cũng ngán, YOKO cũng vậy, bấy nhiêu ca sị hát đi hát lại miết. ACOUSTIC thì xếp cuối lun rùi, bởi tính xô bồ của nó..Hiazzzzzz....Nếp ui, còn chút gì để nhớ bi chừ???

Còn đây là entry chia tay NẾP mà mình rất thik cuả HTP nè!


Rùi gì nữa ta??À, về film ảnh thì mấy series dạo gần đây đang ngấp nghé là WHAT ABOUT BRIAN-của đạo diển làm film LOST với ALIAS, mới coi tập 1 nên cũng k có gì nói nhiều, điều đáng nói là "danh tiếng" bảo chứng chất lượng film của đạo diển có thể nói lên tất cả.


MY OWN WORST ENEMY-cũng như PHẬT đã nói, kể thù lớn nhất của đời mình là chính mình-film này cũng zậy, 1 người-là 1 viên chức cần mẫn, 1 gia đình hạnh phúc, tuy nhiên chỉ vài phút sau, anh ta lại trở thành 1 spy khát máu, liều lĩnh và có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau,Mà đau 1 cái là người hiền chính là vật thử nghiệm của người ác trong 1 dự án "phân thân qua máy tính" của 1 tổ chức mà tên spy là chuột bạch trong thí nghiệm đó. Zui nhất là đoạn 2 đứa muốn chửi nhau phải chửi qua điện thoại rùi tự nhìn mình chửi té tát qua dien thoai...Tều bà có, tại cùng 1 thân thể mà có bao giờ gặp nhau đâu:))


Film thứ 3 muốn reommend là TERMINATOR- với câu tagline thật hấp dẫn -EVERYDAY, I MUST SAVE MY SON-EVERYDAY, HE MUST SAVE THE WORLD. Cũng thể loại cũ là người hùng save the word, nhưng điểm đặc biệt là mankind đang đối đầu với robot, SARAH phải giết những người mà có potential tạo ra những con robot hủy diệt nhân loại. All of robots come to burn them. But one come to save them. 1 con robot đến để chỉ cách và dẫn 2 mẹ con đến..quá khứ để trừ khử mầm móng của đế chế robot....motif cũ nhưng tình tiết rất hay, nhất là những màn đấu giữa người và robot, rùi miêu tả cảm xúc của robot..Very cool!


Về HEROES thì khỏi nói lun. cứ bay qua bay lại quá khứ hiện tại , riết rùi coi k hiều gì lun, hình như là đạo diễn đang chơi trò:"à, mày phải hiểu nghe chưa, film này dành cho mấy người có đầu óc siêu phàm coi mà, mày k hiều nghĩa là m k có đầu óc siêu phàm đó nghe chưa"


PRISON BREAK thì ngày cành hấp dẫn, giờ hết trong tù rùi nhưng mà nhóm Micheal phải bị giam lỏng để tìm ra bí mật của tổ chức COMPANY. mà cái quỷ bí mật đó đó, nó được chia ra mấy mảnh lận , phải cầm theo một cái như là GPS đến gần người đó mới truyển được data zìa..túm lại là hồi hộp, hấp dẫn, li kì, kích thích. NẾU LẠC RA NGOÀI HOANG ĐẢO và ĐƯỢC CẦM THEO 1 ĐĨA FILM YÊU THIK, EM NGUYỆN SẼ CẦM FILM NÀY RA=))
HẦM BÀ LẰNG TV SERIES CHO GIÀ TRẺ LỚN BÉ NÈ:))

Nhạc nhẽo thì dạo gần đây album leak như điên, nhất là nhạc quốc tế, mê nhất vẫn là album của DIDO-nhẹ nhàng và sâu lắng trong cao trào của cảm xúc, THE RASMUS...VN thì nghe MAI KHÔI-She's cute:))..Sẵn nhắc đến nhạc VIệt mới tức, tối qua coi DUC TUAN hát nhạc PHAM DUY trên ALBUM VÀNG..Ôi cha mẹ ơi, hát gì mà gồng+gào+rú quá cỡ, như là đang rape nhạc PHạm zậy..chết mất:((..Thật đúng là loạn quá thể:))
Rùi là muốn post hình dạo gần đây cho mọi người..thư giãn mà Y!360 k cho post:((





Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Không có nhận xét nào: