Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Ngọc Anh-Giết Người Trong Mộng...

Đã định cư ở Mỹ được 3 năm...và khán giả yêu thích giọng hát như "ngậm lửa" của cô vẫn không hề hay biết gì về "tung tích" của giọng ca đặc biệt này, cho đến khi cô xuất hiện trong Paris By Night... Dạo gần đây, người ta thường hay nói Paris By Night đang chuyển hướng dần sang "Duyên dáng By Night" vì mời quá nhiều ca sĩ từ Việt Nam sang....In some extend, tôi cũng đồng ý với việc này, thậm chí, 1 vài ca sĩ chỉ được xem là hạng B-C ở VIệt Nam như Lưu Việt Hùng,Hoài Nam cũng tham gia góp mặt....Nhưng với trường hợp Ngọc Anh thì khát, tôi mừng cho cô vì cô đã khẳng định được mình ở 1 dòng nhạc mà tôi nghĩ, lúc ở VN cô cũng không nghĩ là mình sẽ thử sức...
Vẫn còn đó chất nồng nàn và say đắm, cùng với chất giọng đặc biệt tràn đầy xúc cảm của mình, Ngọc Anh đã dẫn dắt người nghe băng ngang qua nhiều con dốc kỉ niệm với những bài nhạc xưa cũ, nhưng với 1 tâm thế khác, khắc khoải, nồng ấm và "đầy" hơn bao giờ hết...Cám xúc nghe cô hát rất lạ, như 1 tù -nhân- kí-ức đang được dẫn dắt qua những khung trời kỉ niệm , nhưng không được nhìn và chạm vào những kỉ niệm đó bằng mắt, bằng tay, mà chỉ khẽ khàng ngắm nhìn nó qua tâm tưởng. Mà thôi.

Album nhạc xưa này, hiển nhiên vẫn hay làm theo dạng bình mới  nhưng rượu thì đã cũ...mèm...
Nhưng bạn hãy thử nghe, 1 lần, để thấy, mình đã bị chuốc say như thế nào!!!!:)

Image

01. Giết Người Trong Mộng
02. Đoản Khúc Cuối Cho Em
03. Mùa Thu Cánh Nâu
04. Một Lần Cuối - Hát Với Tuấn Ngọc
05. Khi Người Xa Tôi
06. Ướt Mi
07. Nỗi Buồn
08. Nỗi Niềm
09. Sang Ngang - Hát Với Bằng Kiều
10. Một Mình & Em Đi Rồi
11. Đêm Buồn


PART 1
PART 2

6 nhận xét:

Công Tôn Sách nói...

Con này hát bài Giết Người trong mộng hay .

Cu Huy cứ cho load chùa trên mạng thảo nào Thúy Nga nó sắp dẹp tiệm là phải .

[H]UY! vespa nói...

:)....ở VN phải vậy chứ sao anh, những đĩa hay (nhất là đĩa VN), load trên mạng nhưng em vẫn mua original:)

[H]UY! vespa nói...

anh không được gọi ca sĩ là con này con kia nhé:)!
kkk!

WalkInClouds . nói...

Walk có xem Ngọc Anh hát "giết nguời trong mộng" trong DVD rồi, rên rỉ quá chứ không bi thiết, hát thì hay nhưng rên rỉ quá làm mất đi cái hồn của bài hát. Elvis Phương hát thì đúng chất hơn

[H]UY! vespa nói...

Ngọc Anh hát Giết Người trong mộng và Bài Không Tên trên DVD hay nhưng đúng như anh/ chị walk nói, tiết chế 1 xíu, 1 xíu thôi thì sẽ perfect, mà em thích Ngọc Anh hát lâu rồi:)!!!

nguyen phat nói...

Neu theo doi su nghiep ca hat cua NA o VN thai thay co ta vo cung Lan dan-tu khitach nhom 3 A- Ly do don gian vi Loay hoay tim the loai nhac de hat va klhog co bai nao HIt-Giong cua NA hoi bi Cung nen chi thich hop voi nhung bai co cao trao-Giong nhutruong hop cua Bang Kieu- KHi duoc vay vung trong bau khong khi tu do thi giong hat se duoc thang hoa