Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Tả pí lù (show băng đĩa nhạc kịch sách báo...)(part 3)

Như thường , hôm nay, nhân lúc trà dư tửu hậu, mình lại quỡn để viết 1 entry gọi là nồi lẩu TẢ PÍ LÙ review lại 1 số những "phương tiện"...giải trí trong tg qua của mình..."Lời quê góp nhặt dông dài...Mua vui cũng được 1 vài trống canh"

TV SHOW: Nói cách khác, đó là 1 cuộc đời... khác của mình, mình sẽ không biết...sống sót ra sao nếu lỡ trên đời này thiếu đi 1 cái gọi là TV SHOWS:((
http://www.scifiscoop.com/wp-content/uploads/2009/10/Caprica-Poster-2.jpg
http://www.scifiscoop.com/wp-content/uploads/2009/10/Caprica-Poster-5.jpg


Mới kết thúc 1 series khoa học viễn tưởng - science fiction CAPRICA ...Film kể về 1 thế giới..tương lai,với bối cảnh 2 gia đình thù nghịch nhau, tranh giành quyền lực trong việc sáng chế/ sản xuất ra 1 đế chế robot Cylon (đế chế mà chẳng bao lâu nữa sẽ vươn lên thống trị thế giới loài người...việc này sẽ xảy ra trong những series khác cũng nổi tiếng không kém như Battlestar Galactica hay Terminator)...để rồi, chính những thành viên trong gia đình ấy phải trải qua những đau đớn,mất mát..từ chính những tham vọng của mình. Những xung đột, những thù địch, những thế lực khủng bố, những âm mưu tàn bạo, 1 thế giới virtual khác nằm ngoài thế giới thực được xây dựng nên để rồi trở lại thống trị thế giới thực đó--> túm lại đây là 1 series hơi khó hiểu, nhưng khi đã "in" rồi thì rất rất thú vị...vì ngẫm nghĩ được nhiều điều....What if we can copy our soul??? What if the robot someday will become the real one in the real life??? What if we will become the robot of "robot"???What if robot loves somone???WHAT IF...??



http://freeonlinesmovies.com/wp-content/uploads/2010/11/raising-hope-6-10-10-kc.jpg
2 series hài khác mà mình cũng rất rất rất rất thích là RASISING HOPE  kể về chuyện 1 single dad nuôi con gái của mình (hậu quà/ kết quả của 1 night stand với 1 series killer)...Nguyên 1 gia đình (nghèo) cùng với bà ngoại Maw Maw bị..bệnh tâm thần...ra sức chăm sóc đứa bé với đủ kiểu ngớ ngẩn nhất quả đất này...nhưng vô cùng thấm đẫm...tính nhân văn..

MODERN FAMILY lại là 1 series về gia đình khác...1 kiểu mẫu của xã hội Mỹ thu nhỏ: với những tình huống hài hước 1 cách thông minh và thông minh 1 cách hài hước...Tóm lại là highly recommended!
http://cdn.sheknows.com/realitytvmagazine/2009/12/the-sing-off.bmp
SING-OFF là 1 cuôc thi, các band nhạc sẽ hát toàn nhạc accapella, rất điêu luyện, rất thú vị và rất creative. Find out your self! MC là Nick của 98 degree band ngày xưa, jude là Nicole, 1 thành viên trong Boy II Men

THE BACHELOR: 1 series chỉ có ở Mỹ, 1 cuộc...tuyển vợ qua truyền hình, chàng trai thí sinh của những năm trước đã từng tham dự, đến finale đã không đi đến quyết định cuối cùng là chọn 1 trong 2 cô còn lại làm vợ của mình, đã chịu nhiều búa rìu dư luận bấy giờ của công chúng và báo giới Mỹ, nay trở lại và đi lại con đường đó 1 lần nữa, với sự e dè của hầu hết các thí sinh đến..tuyển chồng (họ k biết đây là anh chàng thí sinh năm nào)...Rất đời & rất thật!

COLONY lại là 1 reality show thú vị khác của DISCOVERY CHANNEL, 1 nhóm người được thông báo là thế giới vừa mới trải qua 1 thảm họa diệt vong và họ là 1 trong những số ít sống sót và được chuyển đến 1 vùng đất bỏ hoang và có nguy cơ về dịch bệnh rất cao, họ phải bằng bàn tay trắng và những cơ sở vật chất bỏ hoang, phế liệu, tàn tích..xây dựng lại từ đầu, xây dựng lại 1 "xã hội" hoàn toàn mới...Bạn sẽ học nhiều kĩ năng sống cũng như ý chí từ các "thí sinh" này!


Những show tiếp tục và ngày càng hay hay hay & hay


Sau DARK ANGEL. ALIAS, đây là film về SPY mà mình thích nhất & còn hứng theo dõi


http://images2.fanpop.com/images/photos/8000000/New-Promo-Poster-the-vampire-diaries-tv-show-8078295-800-1011.jpg

http://www.vampire-diaries.net/gallery/albums/promo/normal_tvddamonemotions.jpg
BEST SHOW EVER

http://www.iill.net/wp-content/uploads/images/outsourced-tv-show.jpg

Thú vị! TV show về văn hóa Mỹ & Ấn !
http://i572.photobucket.com/albums/ss164/day-dreamer_photo/PrettyLittleLiars.jpg
1 nhân vật bí danh A bí ẩn luôn SMS và theo dõi hành vi của 4 cô gái thân thiết và đe dọa sẽ hé lộ những bí mật của mỗi người...Li kì & hồi hộp! Sự mất tích của thành viên thứ 5 trong quá khứ...có liên quan gì đến 1 trong 4? Hay cả 4? Và những bí mật hiện nay của mỗi người nữa????


DVD: 2 DVD đáng chú ý nhất là ASIA & THÚY NGA XUÂN, sau khi xem xong thì nếu chấm THÚY NGA 10đ thì ASIA chỉ có thể nương tay mà cho 3-4...

1.Top 3 songs: 1.THƯ XUÂN HẢI NGOẠI (TRẦM TỬ THIÊNG)-NGỌC HẠ/ 2.ĐIỆP KHÚC MÙA XUÂN (QUỐC DŨNG) - THỦY TIÊN/3. TẾT VIỆT NAM (HOÀI AN) - TỐP CA (đồng... hạng cùng) NHỮNG KIẾP HOA XUÂN (ANH BẰNG) & CÁNH HOA XƯA (HOÀNG TRỌNG)-HỒ LỆ THU & KHÁNH LY


THƯ XUÂN HẢI NGỌC-NGỌC HẠ



TẾT VN- TỐP CA



NHỮNG KIẾP HOA XUÂN & CÁNH HOA XƯA
2.Top 3 cheography: 1.XUÂN ĐẸP LÀM SAO (THANH SƠN) - NHƯ QUỲNH/2. XUÂN VỚI ĐỜI SỐNG MỚI (TUẤN VŨ a.k.a Y VÂN)-NGỌC ANH/ 3. TÌNH CÓ NHƯ KHÔNG (TRẦN THIỆN THANH)-NGUYỄN HƯNG (đồng hạng với) NGƯỜI TÌNH ƠI, MƠ GÌ? (NGUYỄN TƯỜNG VĂN)-MAI TIẾN DŨNG & TÓC TIÊN!



XUÂN ĐẸP LÀM SAO-NHƯ QUỲNH

XUÂN VỚI ĐỜI SỐNG MỚI
 

TÌNH CÓ NHƯ KHÔNG
3. Bottom 3 songs:MÙA XUÂN TRÊN ĐỈNH BÌNH YÊN (TỪ CÔNG PHỤNG) - QUANG DŨNG (no comment!!!???)/ EM ĐÃ THẤY MÙA XUÂN CHƯA (QUỐC DŨNG)-KHÁNH HÀ (surprised??yep, but she didn't do a good job!, KH hát hơi xuống giọng 1 xíu và sai (1 vài) lời, giọng hát không "phong độ" như mấy cuốn trước)/3. NỤ XUÂN (ĐỖ ANH HÙNG)-QUỲNH VI, NGUYỆT ANH (cái này là do bài hát dở)!



.Background, stage quá tệ...hèn chi chỉ còn 1 suất diễn vs. PBN 3 suất. Cũng như dự đoán thích bài của HỒ HOÀNG YẾN (NHƯ GIỌT SẦU RƠI) quá, ấn tượng với custome trùng với họa tiết của background...Thích LK HOÀNG OANG-TRUNG CHỈNH. Thích ÁNH MINH với BƯỚC TÌNH HỒNG....Thích bài mới của TRÚC HỒ (mặc dù "air" nhạc y như cũ, lần này có phần ảnh hưởng của DIỆU HƯƠNG nữa-cô model minh họa y chang LÂM THÚY VÂN)...Thích ĐÁM CƯỚI ĐẦU XUÂN...mỗi lần nghe bài này là nhớ khi nhỏ, mẹ hay hát bài này (+với bài HOA TRINH NỮ..."Xưa thật là xưa nhớ mấy cho vừa nhớ mẹ kể đêm mưa" cũng của TRẦN THIỆN THANH) cho nghe:)..vì bài này là bài ruột của mẹ mình, từng đem đi thi 1 cuộc thi hát khi mẹ học cấp 2:)




NHỮNG CD MỚI


SÁCH BÁO: Báo Xuân là 1 phần k thể thiếu....



Mãn nguyện với ĐẸP với loạt bài về chị HỒNG ÁNH (& mục ...THANH XUÂN) cũng như không thất vọng với truyện ngắn, tạp văn, thơ của PHỤ NỮ XUÂN (1 năm mua 1 tờ chỉ vì những mục này,kkk)...



...thích nhất là mua được TRÊN ĐỒI CAO CHĂN BẦY THIÊN SỨ (2009) của NGUYỄN NGỌC THUẦN & quyển tạp văn Saigon - KHÔNG GIAN TIỆM NƯỚC



1 VÀI CD CŨ mới mua lại được...

photo



photo

2CD thích nhất


FIN./.

3 nhận xét:

Ahn Nguyen nói...

like like like this entry :)
cung thich 2 cai dia cua My Linh va Phuong Thao Ngoc Le nhat

mr kool nói...

quy ma, lam sao ma coi cho het dong nay

Hoang Nguyen Quoc nói...

đi mua Thúy Nga Xuân thôi :-)