Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2007

LE PETIT CAFÉ(QUÁN CÀ FÊ NHỎ XÍU:-)

Mấy bữa nay quỡn wá trời là wỡn..1 ngày của tui bắt đầu từ 2pm...sau đó tới màn"ăn sáng"..sau đó lên công ty làm thêm chầu chực lấy tiền mua đồ tết..mà công ty này nó nhây như giẻ rách...cứ hẹn lần hẹn lữa...điên lun..chẳng lẽ tui mua 1000 đồng xăng lên đốt cty trùi....năm hết tết đền mà làm ăn như ^%%&$$%^....Trời ơi là trời...mà tính tui xài thẳng cẳng...ko có biết tiết kiệm...thấy có tiền này...nên lấy tiền tháng xài sạch sành sanh...ừ;hồn nhiên như anh thanh niên đứng trong công viên thế đấy...Tuy nhiên.....bạn Huy cũng lưu giữ lại vài hình ảnh ngày cuối cùng"ăn chơi"trước khi chính thức hết "xiền"..thôi kệ..đói thì nhìn mấy tấm hình cũng no goài....(Không quên nguyền rủa công ty MILESTONES*^$%^&)

Vài thông tin bên lề về vị trí chụp hình tuyệt cú mèo bên dưới.Quán Le Petit Café(nghĩa là wán cafe nhỏ á)...nằm trên đường Hai Bà Trưng..quán "rắt"là đẹp...xây theo kiểu 1 lâu đài cổ của Pháp..bên trong thì dơ 1 cách rất"art"(là sao ta-tức là bụi bặm 1 cách cố ý;1 cách rất là bụi..hehehe)....wán "rắt" là zui..ngồi từ 8am--->;11am không thấy ma nào zô(zậy tui mới có thể tự do mà có 1 series ảnh hoành tráng như zậy chứ)..nghe giang hồ đồn là quán này có ma á....nên không ai dám zô...hehehe;giỡn thui...chứ(cũng nghe đồn)...là quán này bà chủ mở ra chủ yếu tiếp bạn bè..nên hổng cần bán...Nhìn cái bảng hiệu là biết...nhỏ xí xì xi;bé tẻo tèo teo...đã zậy quán còn nằm trong hẻm mới ghê...Bàn ghế;1 bồn hoa ngay giữa wán(trên lầu);style thì đúng là xây theo kiểu Pháp..mà là mấy cái quán nằm ngoài lề đường bên Pháp á....ngồi đó cả buổi chắc cũng không bao giờ chán..&cứ tưởng đang ngồi bên Pháp á(à;wán này ngồi 3 tiếng phụ thu thêm 5000 á;chắc đề phòng mấy trường hợp"thừa nước đục thả câu"như mình thấy wán con người ta đẹp goài chụp hình riết)....Túm lại là 9/10 điểm(trừ 1 điểm cho chú giữ xe;cứ hay nhìn lên lầu làm đôi khi tui ko được tự nhiên cho lém:-)

thanks pé Thư đã chỉ điểm:-)&là tác giả của 2 bức hình đầu tiên trong series dưới đây

Sau đây tiết mục liveshow bắt đầu...đúng như Nguyễn Du đã nói"Người đẹp cảnh có xấu đâu bao giờ"

note:minh hoạ là thơ của QUÃNG NGÔN LÊ NGỮ(my favorite poet)

Biết có sinh ly và tử biệt
Sao vẫn vương vương một khối tình!
Em đừng buồn ta vội
Ta mơ;chỉ là thơ
Đường trần mình chung lối
Đưa nhau về chốn xưa.
Giật mình tôi thấy tôi
Mang quá nhiều tội nghiệt
Sao vẫn còn tha thiết
Một điều gì xa xôi...?
Gịât mình tôi thấy tôi
Qua rất nhiều sám hối
Sao bùn nhơ lầy lội
Vẫn bám đầy tanh hôi...?
Phải chăng là tiếng em?
Vọng về;nơi xa lạ...
Em xa-ta-xa em
Trái tim thành băng giá
Ta mắt ngơ tai điếc
Mà vẫn còn sân si
Người;điều gì cũng biết
Nên giữ lòng từ bi
Nhất đại;trong thân tôi
Như kí sinh đang nở
Kiếp nào nơi phai phôi
Còn vương vương ân nợ!
Một chút phong lưu trong khổ nhọc
Thấy đời vẫn tựa chốn thiên thai
Tại sao hệ lụy theo tiếng khóc
Hay khẽ cười sau tiếng thở dài???
Duyên tu từ bao kiếp
Ta bây giờ là ta
Sám hối vẫn còn kịp
Đừng biến thành tâm ma!
BONUS TRACK:
.........(to be continued)

Không có nhận xét nào: