Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2009

My playlist...

Tình cờ vớ phải cuốn sách có câu fade out ngồ ngộ: tại sao chúng ta chỉ có thể nhớ quá khứ mà không thể nhớ tương lai???

Yep, right! Why??

Có lẽ kí ức quá khứ đã đầy ắp trong ngăn tủ trí nhớ nên việc nhớ đến tương lai là mission impossible, yep, but nothing is impossible mà..Ok..vậy thì ngày mai mình sẽ ráng nhớ những gì của tương lai...

Phát hiện ra rằng bon bon trên đường giữa trưa nắng, nghe DIDO với volume vặn to thật to (đến khoảng dao động..k còn nghe tiếng xe nữa là đạt yêu cầu)...là 1 cảm giác lâng lâng, sảng khoái và dĩ nhiên...rất điên.

Sau đậy là playlist cho ngày cuối tuần, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi nghe:D

1. CHỈ CÒN NHAU ( PHẠM DUY)(DUY QUANG & THÁI HIỀN): 1 bài ít phổ biến của PHAM DUY, êm đềm và trầm bổng cùng với chút thấm thía qua từng câu chữ, có thời gian đây là liệu pháp...đi vào giấc ngủ của mình khi nghe nó trên xe bus lúc 5h sáng!!!Love it!

2. BÊN NHAU( NGUYỄN TẤT NHIÊN)(NHẬT HẠ)- 1 trong những bài hiếm hoi của thi sĩ NGUYỄN TẤT NHIÊN, cũng từa tựa như không khí "đưa em về dưới mưa, nói năng chi cũng thừa", BÊN NHAU với giọng hát buông lơi, say nồng của NHẬT HẠ là 1 bản tuyên ngôn của tình yêu, của gắn kết, giàu chất thơ và dĩ nhiên cũng k kém phần triết lí sâu xa...Nghe thì hiểu!!!:)

3. GẶP RỒI XA NHAU(PHẠM VŨ)(HÀ THANH)- HÀ THANH-Cung tơ vương vấn hương xưa, như 1 chất xúc tác làm lên màu tất cả những cung bậc cảm xúc, k hiểu sau this voice matches perfectly with this song, check this out!

4. EM ĐÃ XA TÔI ( TRẦN QUANG LỘC)(HUY MC)- Bài duy nhất thik nghe HUY MC đơn ca, cái air nhạc của bài này làm mình nhớ đến khoảng tg thập niên 90 ôm chiếc cát sét mà trôi theo từng dòng nhạc.

5.DÒNG ĐỜI+TÀN PHAI(LÊ TÍN HƯƠNG)(LÊ UYÊN)-Cũng vẫn là 1 LÊ UYÊN thâm trầm qua giọng hát, tả tơi của những suy nghĩ và bùng nổ trong tâm tưởng..nhưng, dường như, nổi thấm thía về phận đời, phận người của dòng nhạc LÊ TÍN HƯƠNG càng khiến giọng hát liêu trai của LÊ UYÊN thêm thuyết phục!

6. NHƯ TA TỪNG VUI-Trong vô vàn những bài...khó hiểu của QUỐC BẢO,thik nhất bài này, và phải là do CẨM VÂN hát.

7. RỒI EM CŨNG BỎ TÔI ĐI ( ĐỖ LỄ)(TUẤN ANH). Ma mị! Tan tác! Và...

8. LK KHÁNH BĂNG ( TIẾNG MƯA RƠI-NẾU 1 NGÀY-TRĂNG THỀ)(DON HỒ-Y PHƯƠNG-LÊ NGUYÊN)-Excellentt, u know what..and..why???Nhạc KHÁNH BĂNG rất ít và hầu như bài nào cũng hay, lần này, nguyên 1 liên khúc được hoà âm mới+trình bày 1 cách rất tinh tế với 3 giọng ca điêu luyện của AISA hẳn sẽ k làm bạn thất vọng. Highly recommend!



Không có nhận xét nào: