Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2009

They must come back...




..and We must sit back...



1 chút hình sự..."Nhiều chút" huyền bí. Mật mã, code, những con số..Tình cảm. Âm mưu, bí mật.. Và vui nhộn... Khiến khán giả phát rồ vì những ám ảnh, bí ẩn giấu kín và tha hồ thêu dệt vô số những "huyền thoại". Bấy nhiêu hẳn đã đủ để khiến Lost trở thành TV SERIES được mong đợi nhất!


Khác với những bộ film có thắt mở 1 cách rõ ràng, cảm giác của những Lost addict, bộ film đang chơi trò mèo vờn chuột với khán giả và với chính những nhân vật của nó: Tưởng vậy mà chẳng phải vậy!


Nút thắt của tuyến nhân vật này..lại là nút mở của 1 tình tiết khác! Sự ngẫu nhiên được xảy ra 1 cách có chủ đích và rất thuyết phục!!! Tính cách đa chiều và đầy đủ đất diễn cho mười mấy nhân vật để ai cũng khắc hoạ rõ ràng nhất: con người củ mình" quá khứ-hiện tại-tương lai"...hẳn cũng là 1 điều làm đau đầu nhà biên kịch và đạo diễn!


Sau những nỗ lực và hy sinh để trở về với thế giới hiện tại, thoát khỏi hòn đảo nhiều sự bí ẩn..Nhóm Ocean Six ( 6 người may mắn được máy bay chở về đất liền) nổi tiếng 1 cách nhanh chóng..Thế nhưng Jack-người được xem là thủ lĩnh của Nhóm Survivors đã hẹn gặp Kate và yêu cầu cô "WE MUST COME BACK"...Điều gì khiến họ..cố vùng vẫy thoát khỏi hòn đảo định mệnh ấy, nay tìm cách quay trở lại???


Còn số phận những người bị kẹt lại đảo thì sao? Họ phải chống chọi với cột thời gian mà chúa đảo Ben ở season trước đã mở lối..http://images.huyvespa.multiply.com/image/1/photos/upload/orig/SdeeZwoKCEsAAAjwTAU110/2.jpeg?et=CNrxbxQBKSj0FdQ1AB3KIw&nmid=0..Họ gặp lại chính họ ở cột mốc những tháng trước....gặp những con người của những năm sau....và gặp cả những con người của những thập niên trước ngay trên hòn đảo...không có thật này!!! Dịch chuyển cùng thời gian, tiến tới..quá khứ để tìm lại hiện tại...để sống sót... Đó là idea của season 5. Cái gì/tại sao những con người đó lại ở trên hòn đảo này. Hòn đảo. Thực chất. Là nơi chốn nào?

http://images.huyvespa.multiply.com/image/1/photos/upload/orig/SdeeZwoKCEsAAAjwTAU112/3.jpeg?et=ra51GzLsEjNb6tFX1BN%2CuQ&nmid=0



WHEN DESTINY CALLS...


Không có nhận xét nào: