Thứ Tư, 4 tháng 2, 2009

When destiny calls...

...We cannot deny...



Lạc mất để tìm thấy chính họ và tìm thấy nhau.... Spirit Á Đông là concept, văn hoá Á Đông là mạch ngầm chủ đạo trong 1 TV SERIES đậm chất Mỹ là nét hút khách nhất cuả LOST . Gieo nhân gì gặt quả ấy, Bằng 1 cách nào đó, ở một nơi nào đó và vào 1 thời điểm nào đó. Bạn sẽ hiểu...”Vì sao ta đến chốn này...”....


Một sợi dây vô hình bí ẩn gắn kết những số phận- cuả những con người...tưởng chừng xa lạ với nhau. Họ đã đến đó, trở về và buộc quay trở lại...Họ đã nhìn thấy mình trong câu chuyện cuả người bên cạnh, hơn thế nữa, mặc dù chưa từng gặp mặt, song, họ lại chính là người quan trọng nhất trong những “chuyện đời tự kể” cuả mỗi số phận trong chiếc máy bay định mệnh ấy.
Họ học cách chấp nhận WHAT HAPPEND-HAPPEND hay EXPECTED THE UNEXPECTED. Họ chống chọi với những điều siêu nhiên, những bí ẩn và cả chống chọi để chiến thắng chính bản thân mình ở 1 nơi ..không toạ độ!!!



Chúng ta, hoá ra, thực ra..là những mảnh vỡ cô độc cuả 1 lục điạ tan rã..sẽ gặp nhau trong mênh mông không gian và thời gian...dù muốn hay không!!!

Không có nhận xét nào: