Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Sing - Malay tháng 3...


there're many books..but I usually read this all over again in every and each
 trip...the book of journey...



@Genting highland...cái cảm giác trôi lững lờ trên những chuyến xe vừa mang tôi

 gần đến một niềm khoái

 cảm khó diễn tả...đến từ sự háo hức của những kẻ thích phiêu du, không cần biết

 nơi đến, chỉ cần biết là

 sẽ được đến...vừa mang tôi tiệm cận với một nỗi buồn mơ hồ...nhìn ra bên

 ngoài...một thế giới khác đang

 ngay bên cạnh mình, dưới chân mình và bên trong mình...tôi tẩm vào mình loại

 nước hoa X hay dùng để

 trong những giấc chập chờn trên những vòng quay lơ lửng trên những vòm cây, tôi

 cố tình biết là X đang ở

 ngay bên tôi, đang ...trong tôi...thế nhưng, bởi vì "thế giới không phải là thế giới

 mà chỉ là cảm nhận của

 chúng ta về nó mà thôi"...nên cả nỗi buồn, niềm mông lung, mùi nước hoa, những

 vòng quay, những vòng



 cây ủ rũ...có khi tất cả chỉ là cảm nhận của riêng tôi trong một thời khắc mông

 mênh nào đó..nhưng X là có

 thật, và tôi, trong 1 chừng mực nào đó là có thật, dải sương mù kia là có thật...

 một sự thật mơ hồ...và

 bảng lảng như cái người ta gọi là thế giới...chỉ duy nhất nỗi nhớ là một sự

 thật...không mơ hồ...mà thôi!!!



từ lưng chừng nhìn xuống...nơi đó những linh hồn âm thầm đang trú ngụ hay tồn tại những linh hồn phản

 loạn trong âm thầm...(Saigon bây giờ trời mưa hay nắng???)






9 nhận xét:

..Gió Heo May nói...

Ui thích thế chú em ...Nhìn H cứ một mình thế nhỉ ?
Nhìn cuốn "và khi tro bụi" chị thích quá, đi tìm ở cái quận ngoại thành này không ra . Rõ chán ...
Thích mấy cái hình quá

[H]UY! vespa nói...

hi chị!
hình em chụp bằng Iphone không đó chị:)
quyển này chị có thể mua ở NHÀ SÁCH HÀ NỘI trên NGUYỄN THI MINH KHAI đó chị, quyển thơ của PHẠM CÔNG THIỆN cũng còn luôn chị:)

..Gió Heo May nói...

Chị sẽ ghé ...có thể ngày mai..Cám ơn chú em đẹp giai hihi

[H]UY! vespa nói...

quyển VÀ KHI TRO BỤI em đọc đi đọc lại, lần nào cũng thấy hay:)...hixhix:)

..Gió Heo May nói...

Chị sẽ đọc, nếu cảm xúc sẽ có bài cảm nhận xem cảm xúc chị em nình giống và khác nhau chỗ nào H héng

Hanh My nói...

Cảnh đẹp nhưng hơi trầm mặc... ít ra cũng theo cãm nhận của chị... Hình đẹp ! Thanks Huy...

Thuan Nguyen nói...

Có lần chị cũng đi tìm sách cần tìm ở nhà sách Hà Nội nhưng không ra .Lang thang cách đó một đoạn đường thì tìm thấy trong một quán sách cũ , nhỏ .
Giờ có nhiều việc lo nghĩ quá nên chị chưa có thì giờ đọc sách , dù mới mua một ít ở chợ sách hôm nọ .
Hình chụp bằng Iphone cũng khá rõ và đẹp . Chị có cảm giác chơi vơi khi nhìn tấm ảnh ngôi nhà lưng chừng đồi

phat nguyen nói...

goc chup cac cong trinh kien truc la qua- thich cap kinh cua you ( Rayban?}

[H]UY! vespa nói...

thank you. yep. kinh Rayban:)