Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Hà Nội - Korea - Saigon...(bài ca) tháng 6!

(pic's taken by iPhone)

cũng tốn 1 mớ tiền mua đĩa ngoài HN...có mấy cái DVD DDVN 7-8-9 hiếm quá phải mua...vài cái CD mất, và thấm chí là đã có nhưng cái này bìa mới quá phải mua (Tóc Ngắn 1), vài cái D9 Asia...và 1 cuộc nói chuyện bàn về chính chị chính em với cô hàng đĩa, find out ra nhiều insight hay ho phết của "người dân ngoài này" về politic va communist.hahaha!
big WOW for "CẦM TAY MÙA HÈ"...khen Mỹ Linh & Thanh Lam hát hay thì quá là thừa...( hôm nay thấy Thanh Lam có vẻ overwhelm hơn)...nên sẽ nói 1 số fun fun fact đêm nay:
- chưa bao giờ là fan của TL (ngoại trừ đặc biệt thích 2 bài KÝ ỨC ĐÊM & A NHỜ ANH...và những bài TL hát nhạc Trần Viết Tân (chỗ này phải mở thêm 1 cái ngoặc nữa để phân trần....yep..i c, haha)...
- sau đêm nay sẽ quyết định thành fan (1 phần) của chị Lam...do cái cú ngã quá mạng của chị trong đêm này khi hát EM & ĐÊM...ngã "chổng vó" & sóng xoài mà vẫn không hát sai 1 chữ nào...Đặc biệt thích TL hát BÀI HÁT RU CHO NGÀY NẮNG ..& VÔ TÌNH của Anh Quân (lần đầu TL hát, trong CD của nhóm ANH EM giai đoạn đầu, mình hình như cũng chưa nghe???!!!)
- Vui nhất là khi hát lại hit bự của mình GIỌT NẮNG BÊN THỀM, khi tới đoạn..."Bài hát cho anh (quay sang Quốc Trung)...giờ đã hát cho mọi người (quay xuống khán giả)...để rồi lãng quên (quay sang Quốc Trung)..."
- Mỹ Linh thì do mới nghe chị í trong show ở Hoà Bình xong nên vẫn chưa thấy thoả mãn, uhm,...vẫn hay, vẫn thích, đặc biệt với MÙA ĐÔNG SẼ QUA, CHUYỆN TÌNH...
- Những bài 2 chị cầm tay nhau hát: Mặt trời dịu êm, Làm quen, Đố tình, Mẹ yêu con...
- Và đây là 3 cái CD đầu tiên mình có của Lam mới mua ở Hanoi 3 ngày trước, hahaha!




RẤT NHÀN DU TRONG (NHỮNG) BUỔI CHIỀU...
BUSAN
YEOSU


The most inspiring, interesting, creative show I have ever seen!


VÀ CŨNG TRỞ VỀ VỚI SAIGON:)!!!
SÁCH MỚI NS QUỐC BẢO TẶNG
MY FAVORITE PLACE IN SAIGON

khi chiều giăng lưới...một yêu dấu đã từng...đậu lại nơi đây...Saigon mưa và những bài "ngợi ca tình yêu", những khúc ca "cho nhau, riêng nhau một đời",những vàng son tơi tả..lại một lần được khua động. Vì thế..."Hãy hát đi, đừng e ngại, dù hạnh phúc hay dở dang, thì cuộc tình ấy cũng là một phần máu thịt của bạn rồi"!!!


Chót nghe nửa tiếng cười đùa


XÓM HOA MƯA ĐỔ hương xưa nghẹn ngào
Thưở buồn ai đẹp phương nao
Cúi đầu trinh khóc xôn xao tim người
Hoa mai nở đón mắt nàng
Mà môi trống lạnh muôn vàn cách xa
Hôm nay muốn gió thành hoa
Muốn mây thành tóc lòng ta rũ cười
Bao giờ trọn vẹn cuộc đời
Ta ôm mây trắng cho trời mãi xanh.

thanh tâm tuyền


BÀN LÀM VIỆC 1 NGÀY MƯA!

ĐANG ĐỌC...

Trời mưa nằm nhà coi "Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui". Phương Linh đẹp và hát hay ghê. Nguyên Thảo có nhiêu đó hát hoài. Chắc không được hát "Nếu 1 mai em sẽ qua đời" đâu:)))... Mỹ Linh hát "Gió và lá cây", vậy k hát " Ngày xa anh" rồi....và trời mưa thì mình nhớ truyện ngắn này, ấn tượng từ lần đầu đọc hình như cũng trên dưới 10 năm và nhớ hoài cái kết "Những giọt mưa rơi xuống, vỡ ra thành muôn nghìn bụi sáng, rồi hồn nhiên tan đi. Thủy tinh cũng vỡ. Cái gì trong suốt cũng dễ vỡ. Nhưng không phải cái gì cũng có thể tan đi..."


SAIGON COLORS!







SÁNG CHỦ NHẬT TRỜI TRONG:)

...

Chắc cuộc sống chúng mình phẳng lặng
Ta không buồn và chẳng lo âu
...
Ôi những ngày tháng sáu
Ồ những ngày tháng sáu
Những ngày tháng sáu 
Trái tim đỏ lửa...!!!
(Bài ca tháng 6 - Đỗ Bảo)


9 nhận xét:

..Gió Heo May nói...

Chị thích mấy cái pic sắp xếp của H ghê...và này, nhìn Huy chị cứ nhớ một ca sĩ hay nghệ sĩ trẻ nào đó nhỉ ? Nghĩ mãi chẳng ra ..:)

..Gió Heo May nói...

Huy nói về những bài hát chị chưa nghe bao giờ ... nghe nhạc mới và trẻ bây giờ với chị là quá sức thật ...nhưng chị thích vài bài của Quốc bảo :)

[H]UY! vespa nói...

@chị Gió: hehe, chị nghe thử đi chị:)....pic sắp xếp là do em dùng phần mềm trên Iphone, cũng có người thích kiểu sắp xếp này, cũng có người kêu rối mắt?
P/S: nghệ sĩ hả chị? ai ta? haha:)!!!

Ahn Nguyen nói...

Ly do lam sao ma thich may bai Lam hat cua TVT the Huy? :D anh nhieu chuyen ti' haha

[H]UY! vespa nói...

@a Tâm: haha, chắc cũng vì 1 phần do...lời hay;))...và vì e thấy Lam hát những bài của TVT tình cảm lắm chứ k phá cách hay làm quá như nhiều bài khác...cũng nhiều người nói cách cảm nhạc của tác giả TVT cũng khác vì ổng chờ có bài thơ hay, mới viết nhạc được, vì thế nhiều người không thích nhạc ổng lắm:)...em chỉ thật sự thích Lam qua nhạc TVT...Và như đã nói ở trêm hiện giờ đang thích hơn:)

Ahn Nguyen nói...

anh nghi Lam ko dam' hat' qua' len^ vi` Lam dc tra tien va ko phai muon lam gi cung dc hehe :)
va anh nghi Lam hat don gian thi da hay roi, lam qua len lam gi ko biet nua.
Ah, thang 7 se thu dia~ moi cua TVT day, nhung ma ko co Lam :D

[H]UY! vespa nói...

@a Tâm: yep. e cũng nghĩ hát theo yêu cầu nên...khác, nghe nói trả tiền cũng khá nhiều để mời TL, HT, TD...:)..Honestly, e không thích đĩa PHÍA KHÔNG NGƯỜI như những đĩa trước:)..Mặc dù các nhà thơ trong đĩa em đều quen/ biết:))), hahaha!

Ahn Nguyen nói...

Ton^' tien` lam em oi, moi lan lam` dia~ la ton qua choi` tien :(
Anh lai thich cai dia Phia khong nguoi nhat, vi giai dieu de~ chiu hon may cai dia kia :)
Trong dia moi co nhieu bai ve HN, SG day... nen co le~ se~ hop voi em ;)

MinhTam . nói...

Cho em cái tên phần mềm nầy nha ? Em đang dùng Photo Table, nhưng save vô PC thì ...dính 2 thanh cài đặt sử dụng, lại phải cắt . Chứ chụp lại từ màn hình dt cũng không thoát 2 thanh nầy !
Cảm ơn anh.