Thứ Hai, 21 tháng 7, 2008

XHCN(Xạo Hết Chỗ Nói)!!!

" Cả thế giới đều phải kiêng nể người Mỹ vì người Mỹ đã nói là làm. Nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm trước nói sau. Người Nhật lại sợ Trung Quốc vì Trung Quốc ko nói mà làm. Người Trung Quốc lại sợ ai??? Xin thưa Trung Quốc sợ nhất Việt Nam vì Việt Nam nói 1 đằng làm 1 nẻo... "

Hôm nay giá xăng dầu tăng, A92 lên tới 19.000 đồng/lít, tăng 31% so với giá cũ.

Tại cuộc họp báo sáng nay, Bộ trưởng Tài chính Vũ Văn Ninh phát biểu "Lẽ ra giá xăng dầu phải điều chỉnh sớm hơn".

Vậy mà chỉ mới 12 ngày trước đây, Thứ trưởng Bộ công thương Bùi Xuân Khu khẳng định trên VNExpress rằng "trong 6 tháng cuối năm, sẽ không tăng giá các mặt hàng xăng dầu, điện, than, sắt thép và phân bón".

Sở dĩ mình không gắn đường link tới câu nói của ông Bùi Xuân Khu bởi vì nội dung bài báo đó đã bị sửa chữa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể xem được qua phần cache của Google.

Bạn vào Google theo đường link này, rồi nhấn vào phần "Đã lưu trong bộ nhớ cache" ở kết quả tìm kiếm đầu tiên để xem bài báo cũ. Còn đây là bài báo mới được sửa.


Ảnh chụp màn hình bài báo trên VNExpress trong Cache của Google

Đáng chú ý là ở cái kết quả tìm kiếm thứ 6, bài báo trên Tiền Phong Online về nội dung tương tự cũng đã được sửa lại.

Như vậy chúng ta có thể đưa ra một nghi vấn ở đây là đã có một sự chỉ đạo từ bên trên, tới các tờ báo điện tử, sửa lại nội dung đã đăng. Có sự tiền hậu bất nhất trong nội bộ Chính phủ của ông Dũng.

(source: kazenka)

Không có nhận xét nào: