Thứ Năm, 25 tháng 9, 2008

24h you will never forget...(TV Series)




Căng thẳng. Phấn khích. Đau đớn. Hồi hộp. Rã rời. Ngẹt thở. Vỡ òa…


Đó là những cung bậc cảm xúc mà bạn sẽ trải qua trong vòng 24h. Series tôi muốn nói đến trong entry này. 24h bạn sẽ không bao giờ quên.24h dài nhất mà bạn từng biết. nếu tôi đã nói PRISON BREAK ‘s the best, thì 24 có lẽ phải them là best of the best..













Đấu trí, rượt đuổi, chính trị..là 3 yếu tố tạo nên sức hút cho 24. chính trị ở đây không phải là những chuyện đao to búa lớn, mà đơn giản chĩ là dùng chính trị- việc bầu cử tống thống Mỹ, một đề tài lúc nào cũng hot, nhiều điều tranh cãi..làm mấu chốt cho bộ film…Và đằng sau hình ảnh hào quang của 1 người đứng đầu 1 cường quốc là những điều vụn vặt và đau đớn của 1 người đàn ông trong chính gia đình của mình. Đó cũng là nét đặc biệt, khắc hoạ nhân vật rất thành công của 24..

..Trong ngày quyết định ai sẽ là tân tổng thống, 1 nguồn tin mật được tiết lộ:đang có 1 nguy cơ ám sát ứng cử viên sáng gía David Palmer.









Jack, người đứng đầu team CTU( Counter Terrorist Unit)có nhiệm vụ truy tìm và ngăn chặn tên sát thủ ẩn mặt này…Một việc làm tưởng chừng impossible…Càng căng thẳng hơn, khi bọn khủng bố đã thuê 1 người bạn của con gái của Jack là Kim để dụ dỗ cô bé ra khỏi nhà vào lúc 12h và bắt cóc cô bé nhằm tạo áp lực cho Jack…Mẹ của Kim- tức tối tìm cô bé trong đêm..1 mình cùng với cha của cô bạn đi cùng…Nhưng hóa ra, đây lại là người của bọn khủng bố..Jack phải chịu sự khống chế của bọn khủng bố để trở thành..người ám sát tân tổng thống đánh đổi lại sự tự do của 2 mẹ con Kim-đang tính bằng giờ..chỉ cần bọn đầu não khủng bố cảm thấy nghi ngờ là sẽ thủ tiêu ngay 2 mẹ con Kim…Trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế Jack liền nghĩ ra cách vẹn cả đôi đường, có thể cầm chân bọn khủng bố mà vẫn có thể làm cho chúng tin rằng Jack đang nỗ lự để ám sát tổng thống…Cùng với sự trợ giúp của Nina, 1 cộng sự đáng tin cậy của Jack, 2 người đã phát hiện trong CTU có 1 điệp viên 2 mang thông báo tin tức, từng đường đi nước bước của Jack ra bên ngoài...



Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc như thế, tính mạng của 2 mẹ con Kim rất cấp bách.Jack đã làm thế nào để thâm nhập và tiêu diệt toàn bộ bọn khủng bố..

Mỗi tập film tương ứng với 1 tiếng đồng hồ , 24 tập là trọn vẹn 1 ngày, 1 ngày dài hơn thế kỉ!!! nên...khi xem, có thể bạn sẽ khó mà hình dung đây là film hay đời bởi tính chân thực và mạch film nối tiếp như thế...Những tình tiết xảy ra gắn kết và liền mạch, còn đang bỡ ngỡ với sự bất ngờ này, film đã mở ra những khoảnh khắc hồi hộp, dồn dập và những cú twist khác..Những tình tiết đầy hồi hộp, căng thẳng ấy sẽ tăng dần theo từng tập. Có lúc tưởng chừng như lấy đi tất cả sự chịu đưng cũng như khả năng "đeo bám" những bất ngờ của người xem:) Nếu chỉ lơ đãng trong vài phút, có thể khán giả sẽ bị bỏ mất những chi tiết quan trọng.

Với một cốt truyện chặt chẽ, dàn diễn viên nổi tiếng, 24 giờ được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình đề tài hình sự thành công của Hãng Fox, Mỹ.

Phim đã giành được 10 giải Emmy cho quay phim, âm thanh, diễn viên... hay nhất, hai giải Quả cầu vàng cho phim truyền hình hay nhất và diễn viên chính xuất sắc nhất, phim nước ngoài xuất sắc nhất trong giải thưởng Truyền hình hoàng gia Anh... và rất nhiều giải thưởng khác.




Không muốn spoil thêm để bạn có thể tự do mà theo chân nhân vật Jack trong vòng 24h đầy máu và nước mắt.

Check it out!







S







http://www.fox.com/24/profiles/wallpaper/24_wallpaper_1152x864.jpg

Không có nhận xét nào: