Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2008

{Paris By Night 93}-Celebrity Dancing-Cute!Fun!Amazing!


The freshest and most anticipated event DVD of 2a008!!!

See the stars of Paris By Night as you have never seen them before.

A truly entertaining DVD and the most fun you'll have all summer.

Nghe tựa đề bài thì chắc quý vị không khỏi lẩm bẩm tự nhủ "lại một bài quảng cáo trá hình dưới nhang đề một bài tường thuật phê bình có giá trị văn học nghệ thuật siêu đẳng…gì đây". Thật ra thì bất cứ trung tâm nào mỗi khi tung ra một cuốn dvd mới đều có một loạt bài báo trên các tập chí văn nghệ nói về nét độc đáo, tân kỳ, hoành tráng, những cánh cửa nghệ thuật vừa được khai phá lần đầu tiên…v.v. Rồi những bài hát (dù là nhạc tiền chiến), những ca sĩ (dù đã thành danh 10, 20, 30 năm) cũng có những sắc thái mới lạ chỉ kiếm được trong cuốn dvd này.

Vì vậy KD không trách qúy vị nếu đọc tới đây qúy vị đã "click" sang trang khác. KD chỉ hy vọng rằng vì bài này được đăng trên www.kyduyenhouse.com nên những người đã vào đây vì quý mến và nể tình chủ nhà nên sẽ "nán lại" vài giây coi "cô này viết cái trò trống gì đây?"

Thôi thì trước hết xin thú thật đây là một bài viết về PBN 93 Celebrity Dancing đề…ahem…quảng cáo (PBN 93 có bán trên www.kyduyenhouse.com với free shipping khi quý vị ghi danh vào Auto-Send để chúng tôi tự động gởi đến nhà quý vị một cuốn dvd mỗi khi Thúy Nga phát hành một cuốn mới)….hihihihi…Cho em xin lỗi lấy thêm 5 giây của quý vị để làm "thủ tục giấy tờ" cần thiết. Bây giờ nói chuyện văn nghệ thuần túy nha…hứa đó.

Muốn biết PBN 93 Celebrity Dancing đặc biệt như thế nào, quý vị chưa cần nhìn lên sân khấu mà chỉ cần nhìn vào hàng ghế khán giả lúc dợt quay đã thấy một điều khác lạ - dưới hang ghế toàn là những khuôn mặt ca sĩ. Thường khi một ca sĩ đang quay thì những ca sĩ khác tản mát khắp nơi, số làm make-up, số đi lo quần áo, đi ăn, tập dợt bài của mình hoặc nghỉ ngơi. Nhưng lần này thì dưới khán giả hầu hết toàn bộ ca sĩ Thúy Nga đi "coi show" và họ ngồi la hét, huýt sáo, vỗ tay, cổ võ cho đến giờ chót.

Quý vị nên biết chúng tôi một năm quay bốn cuốn dvd với nhau và gần như là hàng tuần đi show chung …biết nhau hết rồi… "còn gì nữa đâu sương mù đã lâu?" Thế mà tại sao mọi người đều đổ xô ra xem show? Vì chúng tôi, những người làm văn nghệ đến "chai lì", được coi một show đặc biệt với những điều mới lạ mà chúng tôi chưa từng thấy.

Huong Thuy
Hương Thủy khêu gợi trong điệu Cha Cha Nam Mỹ




Ví dụ như… cặp đùi dài bất tận, thon thả và rắn chắc trong chiếc áo "ngắn hơn" mini của nữ ca sĩ chuyên nhạc cải lương Hương Thủy…có ai thấy bao giờ chưa??? Và lần này trong bài hát của Hương Thủy tuyệt đối không có những chữ " áo bà ba, chim quyên, rau đắng...v.v." mà là một bài nhạc ngoại quốc nổi tiếng "Qui Sait" dịch lời việt, đánh theo điệu cha cha Nam Mỹ quyến rũ và chữ tình…quý vị chịu nổi không?? Hoặc có ai bao giờ thấy Quang Lê, Bằng Kiều nhẩy rumba, Chị Hương Lan nhảy valse chưa?

Huong Lan




Hương Lan quay cuồng trong vòng tay Tuấn Hùng theo điệu Valse




Quang Le




Quang Lê, Thuy Vân lã lướt trong điệu rumba




Bang Kieu




Bằng Kiêu cũng gợi cảm không kém trong điệu rumba…ai thắng?




À, có lẽ nãy giờ KD dùng chữ "nhảy" không đúng lắm mà phải gọi là "khiêu vũ" mới đúng danh từ chuyên môn. Và vì đây là một cuốn dvd về khiêu vũ theo đúng tiêu chuẩn ballroom quốc tế, nên từ quần áo đến trang sức đều được thiết kế lộng lẫy đặc biệt dành cho khiêu vũ. Thấy thì dễ nhưng rất khó quý vị à. Thử nghĩ coi, một mảnh vải... "nhỏ" (dùng chữ may thì hơi quá đáng, coi như dán vào người đi) mà làm thế nào để lắc cách mấy cũng không …ehh…có gì nguy hiểm rớt ra?

Ky Duyen




Kỳ Duyên trong chiếc aó nhỏ nhưng…rất chắc




Nhiều khán giả ở xa vẫn chưa rõ PBN 93 Celebrity Dancing nói về chủ đề gì. KD xin nói rõ hơn. Celebrity Dancing là một cuộc tranh tài của các ca sĩ, nhưng không phải thi hát mà là thi nhảy…opps lại quên… thi khiêu vũ. Nếu quý vị đã từng coi Dancing With the Stars của Mỹ thì đây cũng là một chương trình tương tự cho người Việt. Và những người partner của các ca sĩ cũng là những vũ sư chuyên nghiệp với nhiều giải huy chương quốc tế và họ cũng đã từng góp mặt trong những chương trình Dancing With the Stars hoặc So You Think You Can Dance.

Đối với các ca sĩ thì đây mới thật sự là một khúc rẽ mới. Có lẽ ngoài anh Nguyễn Hưng ra (không được thi, bị làm giám khảo) ai cũng là beginner (học sinh mới). Mọi người đều ngang nhau. Chị Khánh Hà với bao nhiêu năm ca hát không chắc hơn gì được Quỳnh Vi mới bước vào nghề. Lynda Trang Đai, Trizzie Phương Trinh là những ca sĩ chuyên trình diễn nhạc kích động, nhưng đó là hip hop, disco còn bỏ vào bài valse lãng mạng, nhẹ nhàng thì chưa chắc qua mặt được Chị Hương Lan.

Lynda Trang Dai




Lynda Trang Dai




Trizzie Phuong Trinh




Trizzie Phương Trinh móc cú đá ngoạn mục trong điệu Tango




Đó là một cuộc thi thật hào hứng và gây cấn. Khán giả đến chật rạp trong một đêm thứ Tư giữa tuần và cũng như các ca sĩ trước đó một hôm, đã ở lại tới phút chót để chờ kết quả. Tất nhiên KD không thể cho quý vị biết được ai thắng, nhưng KD có thể nói rằng không ai thua cả. Mọi người đều cố gắng hết mình. Chính bản thân KD đã kinh ngạc và thích thú khi coi phần trình diễn của các ca sĩ. Họ đã làm được nhiều động tác chuyên môn rất "pro" và rất khó.

Khanh Ha
Khánh Hà "phi thân" một cú lên vai chàng trong điệu Mambo




Thưa quý vị, đúng đây là một bài quảng cáo, nhưng như những sản phẩm khác mà KD quảng cáo hoặc giới thiệu đến quý vị, nếu KD không tin tưởng thì KD không dám mạnh miệng đâu…cũng thuộc loại "phổi bò ruột ngựa." Bao nhiêu năm quay video rồi, có cuốn mẹ KD đi coi, có cuốn bà ở nhà (thú thật sau này ở nhà nhiều hơn để chờ dvd ra). Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm mà KD về tiếc hùi hụi nói với mẹ "show hay lắm, uổng quá mẹ không đi coi!" Nếu KD có nói với mẹ KD như vậy thì KD nghĩ quý vị nên tin KD khi KD nói "DVD này hay lắm quý vị nên mua để coi." (Và nhớ mua ở www.kyduyenhouse.com)

Bài trên là của KỲ DUYÊN viết trên trang nhà của cô, bài dưới là từ blog TIEU DANG-Vài cặp đôi ấn tượng..

Chương trình Celebrity Dancing của Thúy Nga được lấy kiểu mẫu từ chương trình Dancing with the Stars khá thành công ở phương Tây. Có thể nói đây là kỳ PBN vui nhất mà mình được xem . Dưới đây xin "bày tỏ ý kiến" về một vài cặp đôi khá "nổi trội" trong chương trình



Mình cũng có trích một vài đoạn viết về các ca sĩ của các fan trên forum Thúy Nga. Mục đích không ngoài sự chia sẻ ý kiến và niềm vui. Nếu bạn nào không muốn câu nói của mình đăng ở đây thì cứ comment, mình sẽ xóa đoạn đó ngay

+ Clip thứ nhất - Trần Thái Hòa









Mình không ngờ anh Hòa lại chọn một điệu nhanh như Cha Cha (hay là do trung tâm chọn không biết), kết quả là bị lạc nhịp giữa chừng khiến khán giả cười ồ (theo chú Đức Huy giám khảo thì anh cần dừng lại để... thở, còn cô Khánh Ly thì khen anh... có sức khỏe vỉ đã nâng được cô vũ công lên mấy lần). Tuy nhiên mình để ý thấy động tác... tay của anh rất khá




"OMG!!! Trần Thái Hòa is a murder; he is killing me. My heart is melted for his voice, his smile, his body, his dancing... I love him, I love him more than anybody else!!!!

CCV ước chi mình là Kasia Kozak để được làm partner nhảy với TTH.
Từ giờ trở đi CGV chỉ nhảy điê.u Cha Cha mà thôi. Và từ giờ trở đi ta sẽ không đội trời chung với Nguyễn Hưng. Cô Shanda Sawyer là một người đàn bà thông minh và dễ thương. CGV rất thích cô Shanda."

"Trần Thái Hòa tuy lần đâu tiên nhảy đầm, nhưng đã làm trọn vẹn
phần trình diễn của
mình."





+ Clip thứ hai - Quang Lê

Nhớ nhất là nhận xét của ban giám khảo: Quang Lê đã rất thông minh khi chọn chiến lược cho Thùy Vân (bạn nhảy cùng) mặc trang phục... (mời mọi người mua đĩa Thúy Nga 93 để biết thêm chi tiết). Còn nhận xét của mình về clip nhảy này là... Quang Lê đã có một quyết định đúng đắn khi chọn dân ca làm sở trường trong nghiệp ca hát









Moi nguoi cu tu tu ma cho nha vi phai noi no se la DVD xung dang nhat de coi va bu lai thoi gian cho doi bay gio...Chi Thuy tap ngay tap dem....den noi dang dien show 92 ma chi Thuy da am tham mot minh di tap cho show 93 vi qua u la hoi hop va lo so....di tap o phong tap roi tuong sao ve nha tap tiep....luc nao cung tap...trong xe thi tap bang tay....rat la nhieu cong suc da bo vo trong tiet muc nay....dung cho cau..dang dong tien bat gao..ahaha..cho coi nha......Helen da coi tap, coi dien roi ma van con non nao noi chi den moi nguoi o day chua duoc coi...phai noi la qua hay....so mot....

chi Thuy so hotttttttttttttttttttttt!!!

chi T trong ngo ngo!!!




That kham phuc va hanh dien, khi duoc nhin thay phan trinh dien cua chi Huong Lan trong DVD Paris By Night 93 Celebrity dancing......Lan dau tien, chi Huong Lan dem den cho Tiffany va tat ca qui khan thinh gia gan xa tren toan the gioi, yeu men tieng hat cua chi, mot bat ngo thich thu, qua phan trinh dien moi ve lanh vuc dancing. Mot Huong Lan tre trung, uyen chuyen, trong tung buoc nhay qua nhac pham \"Mua\" cua nhac si Van Phung. Chi cho chung ta thay duoc tai nang cua chi khong nhung ve, tan nhac, co nhac..... Ve phan dancing chi cung hoan thanh mot cach tot dep. Chi Huong Lan xung dang duoc khen ngoi la mot ca si \"Tai, Sac, Ven Toan\"...............
Tiffany xem DVD Celebrity Dancing rat nhieu lan, moi lan xem den phan trinh dien cua chi Huong Lan, that xuc dong khong cam duoc nuoc mat xen lan vui mung, khi nhin thay duoc than tuong cua minh de thuong vo cung qua tung loi ca tieng hat, dieu nhay, voi chiec ao dai, duyen dang cua nguoi phu nu **Viet nam**, day la phan bat ngo thu nhi, chi Huong Lan that thong minh da cho phu nu chung ta mot idea moi, khong ngo ban ao dai dancing con thuot tha va dep, gap ngan lan khi ban ao dam nua.
Cam
on chi Huong Lan that nhieu.................

hihi, đang nóng lòng chờ đợi sự "bứt nhưng hok phá" ngoạn mục của ông anh

Anh Lê khám phá tài năng mới của mình đây.Mình nghĩ chắc anh khám xong thấy tệ quá nên phá luôn

Thằng em hư dám nói anh Lê thế hả.Phải tin tường và đông viên anh ấy chứ.Anh Lê đã dance hết bài ko bỏ giữa chừng chứng tỏ có tài năng tiềm ẩn đó chỉ có điều cần nhiều thời gian hơn nữa để khai quật

hê hê khai quật.Nhân tài mới được khai quật.Cũng hay đóa.Dù sao thì anh cũng khá hơn anh TTH ko bị lỡ nhạc là được rồi

thương anh Hòa quá đi thôi............

+ Clip thứ ba - Hương Thủy













Nhảy cũng rất khá, nghe nói Hương Thủy đã phải tập luyện rất nhiều. Nhưng không hiểu sao thấy giảm khảo toàn khen... chọn trang phục tốt

Moi nguoi cu tu tu ma cho nha vi phai noi no se la DVD xung dang nhat de coi va bu lai thoi gian cho doi bay gio...Chi Thuy tap ngay tap dem....den noi dang dien show 92 ma chi Thuy da am tham mot minh di tap cho show 93 vi qua u la hoi hop va lo so....di tap o phong tap roi tuong sao ve nha tap tiep....luc nao cung tap...trong xe thi tap bang tay....rat la nhieu cong suc da bo vo trong tiet muc nay....dung cho cau..dang dong tien bat gao..ahaha..cho coi nha......Helen da coi tap, coi dien roi ma van con non nao noi chi den moi nguoi o day chua duoc coi...phai noi la qua hay....so mot....

chi Thuy so hotttttttttttttttttttttt!!!

chi T trong ngo ngo!!!

+ Clip thứ tư - Hương Lan






















Trông cô thật đẹp trong tà áo dài. Kỳ này cả hai người hát dân ca tham dự ballroom dancing đều gặt hái thành công tốt đẹp cả.




That kham phuc va hanh dien, khi duoc nhin thay phan trinh dien cua chi Huong Lan trong DVD Paris By Night 93 Celebrity dancing......Lan dau tien, chi Huong Lan dem den cho Tiffany va tat ca qui khan thinh gia gan xa tren toan the gioi, yeu men tieng hat cua chi, mot bat ngo thich thu, qua phan trinh dien moi ve lanh vuc dancing. Mot Huong Lan tre trung, uyen chuyen, trong tung buoc nhay qua nhac pham "Mua" cua nhac si Van Phung. Chi cho chung ta thay duoc tai nang cua chi khong nhung ve, tan nhac, co nhac..... Ve phan dancing chi cung hoan thanh mot cach tot dep. Chi Huong Lan xung dang duoc khen ngoi la mot ca si "Tai, Sac, Ven Toan"...............

Tiffany xem DVD Celebrity Dancing rat nhieu lan, moi lan xem den phan trinh dien cua chi Huong Lan, that xuc dong khong cam duoc nuoc mat xen lan vui mung, khi nhin thay duoc than tuong cua minh de thuong vo cung qua tung loi ca tieng hat, dieu nhay, voi chiec ao dai, duyen dang cua nguoi phu nu **Viet nam**, day la phan bat ngo thu nhi, chi Huong Lan that thong minh da cho phu nu chung ta mot idea moi, khong ngo ban ao dai dancing con thuot tha va dep, gap ngan lan khi ban ao dam nua. Cam on chi Huong Lan that nhieu.................

+ Clip thứ năm - Khánh Hà






Nhìn cô Khánh Hà nhảy thật điêu luyện, hệt như giọng hát của cô vậy. Mình rất khâm phục khi biết cô đang bị đau lưng nhưng vẫn gắng tập được đến như vậy.
yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "d type=\"application\/x-shockwave-flash\" allowScriptAccess=\"none\" width=\"425\" height=\"349\"> <\/embed>...To view this multimedia content, please enable Javascript.r /> Kỳ này chị Kỳ Duyên lại được nhảy mở màn cho chương trình. Không biết đó có phải lý do bác Nguyễn Ngọc Ngạn vắng mặt hay không?




& My own opnion:



TOP 3 PERFORMANCES:1.HƯƠNG THUỶ/2.BẢO HÂN/3.TRIZZIE PHƯƠNG TRINH (đồng hạng HƯƠNG LAN, i guess)



TOP 3 SONGS: 1.THÔI-TRẦN THÁI HOÀ/2.MƯA-PHI KHANH/3.LUÂN VŨ CHIỀU MƯA-BẢO HÂN...



...Anyone watched it,88888888 please:))

Không có nhận xét nào: