Thứ Ba, 13 tháng 4, 2010

Đa đoan...

"...Tình riêng bỏ chợ, tình người đa đoan..."

Nhắm mắt và nghĩ về 1 ai đó…

Vài ngày liên tiếp…

Bất cứ khi nào, và bất cứ đâu…

Sẽ gặp người ấy

Ở 1 nơi nào đó…

Trong 1 tương lai gần…

Rất gần….

Tôi biết, mình có "khả năng" đó…

Hay ít nhất, xác suất chính xác của nó cũng là 90%...

Có những người gặp bằng cách như thế, và đã để lại những dấu chân, nhửng kỉ niệm, những ảnh hưởng trong duộc đời mình, họ cho mình những “vết buồn khắc trên da”, hoặc cũng có thể (may mắn) là "những mùa nắng đẹp"!

90% những mối quan hệ của mình, đều gắn liền với (ít nhất) 1 mối quan hệ nào đó ở quá khứ (hoặc ở kiếp trước, who knows???)….Xác xuất cho 2 người gặp nhau trong 1 thành phố 10 triệu dân này là bao nhiêu? Rất nhỏ! I know!

Đó có thể là 1 thú vị, 1 bất ngờ nho nhỏ cho cuộc sống, nhưng đó, nhiều khi, khiến mình cam thấy mình thật đa đoan và có cảm giác thật freaky!

Gặp 1 người đang ngược hướng chạy lên cầu thang khi đang tìm nhà trên 1 chung cu cũ kỹ, ngay hôm sau vào công ty nhận job mới, thì hóa ra đó là đồng nghiệp mới. Không trước, không sau. Mà ngay ngày hôm đó!

Thấy status của 1 người bạn đang làm 1 công ty mới, chưa kịp hỏi han, thì mình lại đến đúng công ty ấy, và gặp người bạn ấy.

Đứng giữa ngã tư, suy nghĩ về 1 người bạn lâu quá không gặp, thì bóng dáng ấy băng ngang qua đường…

Một người đã từng chỉ biết qua mail, làm việc qua mail, sau bao chuyển đổi, cả công việc và công ty, nay lại làm chung 1 team, và còn biết là đã từng học chung high school.

Gặp 1 người cũ…đã từng quen, chưa kịp chào nhau, thì hôm sau, check mailbox, lại thấy chính yêu cầu add friend từ người đó….

Xem 1 quyển sách, nghĩ,nhỡ may người tác giả này qua đời, thì thật may mắn, là mình còn đọc được quyển này khi người ấy còn sống…2 ngày sau, báo chí đăng tin, ông….đã về thế giới bên kia…..

Những mối quan hệ, những khuôn mặt lạ quen, cứ thế, lướt qua ngẫu nhiên, "đến như trong cuộc chơi" và như thế "ra đi cũng rất thảnh thơi"...

Dú sao đi nữa, có 1 điều tôi chắc chắn, tôi biết, và tôi tin....giờ này, có một người đang ngồi đâu đó, trong một góc tối nào đó, đang lặng lẽ, chờ đợi tôi, như tôi đã từng đợi chờ như thế...

Hẹn gặp nhé, vì "tình yêu thì mai này sẽ đền.....Vào một đêm thật yên"

When destiny calls, you must answer!

Dù đến rối đi, tôi cũng xin tạ ơn người!

3 nhận xét:

Hữu Tiến Nguyễn nói...

Chúc bạn gặp được nhiều niềm vui.....

mr kool nói...

màu font khó đọc quá

Hữu Tiến Nguyễn nói...

Khó đọc thiệt....giống như đánh đố với người đọc vậy đó!