Thứ Ba, 12 tháng 12, 2006

GOD WILL SAVE ME?????

"Ngày mai lên đoạn đầu đài
Hôm nay ta vẫn ra vào nhởn nhơ"
(poem by meImage)

OMG!!Ngày mai;giờ linh đã điểm..tui phải đi thi access;Mô phật!Chưa thấy môn nào dở hơi biết bơi(và bít cả leo cây;lắc vòngImage)như môn này;Tin mà đi thi lí thuyết mới ghê chứ;còn về thực hành thì nói thiệt;tui chưa biết giáo viên dạy là cô hay thầy nữa.....thế là đành trao trọn niềm tin cho người dẫn đường chỉ lối thui...ôi;chưa bao giờ tui thấy những người bạn quanh tôi "cute"đến thía.....mọi ngừơi ơi..;mọi người còn nhớ hay là đã quên Huy???

Thế;dù nước tới chân vẫn không chịu nhảy là cái tật của mình;dù sao cũng vẫn phải sống mà;lo chi cho nó mệt....(tự bào chữa;nói có sách mách có chứng lun là Nhạc sĩ TCS đã nói:"cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ"....mình cứ nghe theo câu đó thui....Image)

Hôm wa mới đọc 1 bài báo trên mạng;đọc xong thấy nhột nhột;báo nói:"giới trẻ bây giờ loạn blog;nhà nhà bình nhạc;người người bình film";OMG!Mà mấy đứa bạn mình cũng nói sao blog mày ko có người thiệt ziệc thiệt zì hết zậy...úy trời đất quơiImage;bình mấy bài hát;đoạn film;đưa văn chương búa lua xua lên cũng là feeling của tui đó;chứ tự nhiên không thích mất công tui ngồi đó suy nghĩ+ghi lại làm cái quái gì trùi;thêm nữa là thích&muốn share mới đưa lên chứ bộ;zậy mà còn chửi tui...zới lại vào blog mà có quà mang zìa ai lại không thích....trời quơi;lập luận gì mà nó thuyết phục dữ zậy nè...tự thường tràng pháo tay coi..bốp bốp bốp....Image

Và cuối cùng cũng như thường lệ là chuyên đề MUSIC I LKIE;mấy bữa rày toàn post nhạc Việt ko??Hôm wa mới down 1 đống bài bên YAN zìa;toàn fresh không??thật là coooolllllllll.....Tui mạn phép đặt title là"5 BÀI ĐÁNG NGHE TRƯỚC KHI KẾT THÚC NĂM";thích nhất HURT cùa X-TINA;có ai cùng hobby ko???

Image BREAK IT OFF
Image X-MAS TIME IS HERE
Image HOW 2 TOUCH A GIRL
Image LISTEN
Image HURT(X-TINA;JAKE RIDLEY REMIX)

Và cuối cùng;mọi người nhớ chúc tui may mắn nha;mặc dù tui bít là I WILL SURVIEImage

all in 1:

http://www.box.net/browse#folder3809896

Không có nhận xét nào: