Thứ Hai, 11 tháng 12, 2006

ĐỜI.BỖNG DƯNG.VUI.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


(ĐỜI BỖNG VUI-HÀ HỒ)

Dạo này ngối nhà riết hư người hết..Hôm nay mình đến trường lại..hi vọng có nhiều cái hay ho...;Imagemà hay ho nhất là sẽ gặp được "cô bé"(ko biết có bé ko nữa...Tóc vàng...hơi hoe hoeImage);chẳng là hồi bữa mình có bán cho she 1 cái đĩa Marketing;em bỏ vào đầu đĩa coi ko được,thế là nhắn tin kiu mình đổi gấp;nếu không thì mình sẽ nổi tiếng trên web trường(về tội buôn gian bán lận);OMG...mình nhắn lại nói là"không cần em thì anh cũng nổi tiếng rùi"Image;nhưng"làm người ai làm thế";thế là hôm nay cũng fải đổi đĩa lại cho cô bé ấy;mà she còn nói shock là em sẽ tặng anh bị muối iot nhé;tại em thấ anh hơi bị...!!???trời ơi;không biết ai bị psycho à nha..i nói là có đầu đĩa đọc được CD-ROM(đầu VTB đó)zậy mà em cứ la oai oái...anh đừng có lừa em;em ko phải TVH...ừ;thế tóc em mới hoe hoe thôi;được chưa;Image


Sáng nay mới down được 1 đống bào;mà báo mời nữa mới ghê chứ.....seventeen nè;Premier nè;people nữa......Tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều phi vụ hay ho lắm....bật mí sau:-);blog bữa giớ cứ buồn buồn sau đó..mặc dù mình không cố tình làm nó buồn như zậy.....Thôi;bắt đầu tuần mới bằng bài"ĐỜI BỖNG VUI"của Hà Hồ zậy....mong là nó sẽ vui..tuy chỉ là "bỗng dưng" cũng ukieImage...


"Đời Bỗng Vui"  là một bài hát được phối trên nền tiết tấu R&B nhưng vẫn mang đậm chất giai điệu, vốn không thể thiếu trong âm nhạc Việt. Hãy nghe Hà thổ lộ  bằng những tâm sự rất thật:



Đã có những lúc tôi luôn muộn phiền,

Đã có những tôi luôn giận hờn, luôn nhung nhớ,

Sống với bóng tối trong căn phòng nhỏ,

Sống với những nghĩ suy dại khờ không suy tính



Khi đôi ta quen nhau, thế gian như bắt đầu,

Đau buồn kia bỗng dưng cũng tan dần đi,

Khi đôi ta yêu nhau, trái tim em sống lại,

Không còn ghen tức hay giận hờn buồn vui vô cớ...




Không có nhận xét nào: