Thứ Ba, 6 tháng 11, 2007

TRẦN THÁI HOÀ-BRING ROMANCE BACK!!!

Ngày 2/8/2001, hãng đĩa lớn Thúy Nga- Paris by night giới thiệu đến công chúng chương trình PBN60 - Thất tình, xuất hiện trên sân khấu là 1 gương mặt mới toanh - Trần Thái Hoà - song ca cùng Trúc Quỳnh 1 bản ballad lãng mạn của Đức Huy :Xin một ngày mai có nhau…với vẻ bỡ ngỡ khi đứng trên sân khấu lần đầu. Mặc dù không gây chú ý ngay với khán giả, song người ta cũng kịp có ấn tượng với vẻ dè dặt tự nhiên, gương mặt thanh tú và đặc biệt là giọng hát trầm ấm lay động lòng người.

Ngay sau đó, quả như câu”hữu xạ tự nhiên hương”anh đã được nhiều sự ưu ái và cả ngưỡng mộ từ khán giả khi trình bày 1 bài Đường em đi của Phạm Duy 1 cách truyển cảm trong chương trình kế tiếp PBN61-và đây là bài hát solo đầu tiên của anh trên sân khấu.

Mùa đông 2001, PBN phát hành cuốn DVD 61- Âm nhạc không biên giới, nếu như có ai trước đó chưa từng chú ý đến anh, thì sẽ thay đồi ngay sau khi xem cuốn DVD này, anh đã gây cảm tình với khán giả với bài hát của Hoàng Qúy : Cô láng giềng với bản phối jazz cùng giọng hát sâu lắng với cách hát như kể 1 câu chuyện…1 cách tỉ mỉ, đã đem đến cho khán giả những cảm nhận mới lạ về 1 bài hát đã quá quen.




Kể từ đó, Trần Thái Hoà trở thành giọng hát “đinh” của PBN. Với lối trình diễn “mộc”, không múa may quay cuồng như nhiều ca sĩ trẻ khác, đối với anh, lời bài hát cũng như cách hát chính là cách làm anh “sáng”sân khấu. Anh truyển tải những tâm tư, tình cảm mà tác giả gửi gắm qua bài hát 1 cách xuất sắc, anh kể chuyện bằng bài hát, với cách nhìn của chính ‘nhân vật”trong tác phẩm, anh đã ‘chở” khán giả đi qua 1 cuộc hành trình với niềm vui và cả nỗi buồn rất sắc nét. Nói không ngoa, TTH có 1 khả năng kì lạ mang những ca từ mà dệt nên 1 bức hoạ về cuộc sống từ những ca từ vô tri ấy

Sự hợp tác của TTH với PBN có thể nói là 1 cột mốc quan trọng cho trung tâm, thông qua nỗ lực của anh, và cả hãng đĩa, những bài hát cũ đã tiếp cận đến giới trẻ 1 cách dễ dàng hơn. Mỗi thế hệ mới cần 1 người ‘cầm đuốc” để tìm về quá khứ, lắng nghe những giai điệu tuyệt vời của âm nhạc mang đúng chất”thi ca”…TTH chính là người cầm đuốc ấy. Những fan nhạc trẻ hẳn sẽ không bao giờ biết tới những ca khúc như” Áo anh sứt chỉ đường tà”;”Có bao giờ em hỏi”;”Đêm đông”;”Hạ Trắng”…cho đến khi anh xuất hiện. Trong 6 năm vừa qua, phát hành 5 CD solo ( Cô láng giềng; Cõi vằng; Đêm đông; Tình khúc Lê Uyên Phương, Những tình khúc chọn lọc), 1 album duet (Khắc Khoải-Buồn Tàn Thu với Ngọc Hạ) cùng trên dưới 100 bài hát trong những album của Thúy Nga, TTH trở thành 1 ấn tượng sâu đậm cho giới thưởng ngoạn.




Thượng tuần tháng 11, anh lại tái ngộ với khán giả với album vol 6 của mình Bao giờ biết tương tư, với 12 bài hát, mà bạn có thể nói rằng những bài hát góp mặt trong album là 1 sự lựa chọn quá kĩ càng. Tất cả bài hát đều làm bật giọng hát của anh, và khả năng truyển tải những cảm xúc đến người nghe 1 cách tuyệt vời. Nghe kĩ 1 mạch 12 bài, cảm xúc album mang lại có thể sẽ khiến bạn phải lạnh xướng sống không chừng. Thật lòng mà nói, có thể version “Một mình” (Lam Phương) trong album này là bản hay nhất, lột tả hết những ê chề, despair, và nỗi cô đơn của "sớm mai thức giấc…nhìn quanh một mình...”. Và có bao giờ bạn tự hỏi, 1 bức tranh đẹp, nếu ta nghe nó, thì sẽ cho ta những thanh âm gì, “Trở về bến mơ” của Ngọc Bích chính là 1 câu trả lời thú vị cho bạn.

Tiếp theo, hãy thả hồn cùng Nắng hạ-1 bài hát không quen lắm của Nguyễn Trung Cang (Phượng Hoàng band). Nhạc NTC luôn gửi 1 thông điệp hình ảnh về ngày mai, cũng như là quãng đường vượt qua niềm bất hạnh. Hãy nghe kỹ phần lyric, và đễ cho TTH dắt bạn qua những ngày “nắng hạ rộn ràng”, cho tâm hồn thức giấc & bay lên…


NHỮNG BÀI HÁT ĐÃ TRÌNH BÀY



PBN 60 - Xin Mot Ngay Mai Co Nhau (with Truc Quynh)

PBN 61 - Duong Em Di PBN 62 - Co Lang Gieng

PBN 63 - Co Bao Gio Em Hoi
PBN 64 - Nhat Nhoa

PBN 65 - Khac Khoai
PBN 66 - Noi Dau Tu Day
PBN 67 - Ao Anh Sut Chi Duong Ta
PBN 68 - Coi Vang
PBN 69 - Xoa Het No Nan (group), Tra Lai Em Yeu (with Loan Chau)
PBN 70 - Roi Mai Toi Dua Em
PBN 71 - Thuo Ay Co Em
PBN 72 - Dem Dong
PBN 73 - Tro Ve Mai Nha Xua (with Ngoc Ha)
PBN 74 - Em Gang Cho, Hoa Buom Ngay Xua (with Nhu Quynh), Bung Sang (with The Son, Chi Tai)
PBN 75 - Toi Di Giua Hoang Hon
PBN 76 - Xuan Tha Huong
PBN 77 - Xin Doi Mot Nu Cuoi (with Khanh Ly, The Son), Biet Bao Gio Tro Lai, Loi Cam On (Hop Ca)
PBN 78 - Paris Va Em
PBN 79 - Toc Mai Soi Van Soi Dai (with Ngoc Ha), Neu Khong Co Em Ben Doi (with Nhu Loan)
PBN 80 - Nho Mot Chieu Xuan
PBN 81 - If You Go Away
PBN 82 - Tinh Roi
PBN 83 - Cho Mot Kiep Mai, Ve Duoi Mai Nha (with The Son, Quang Le)
PBN 84 - Niem Khuc Cuoi (with Thanh Ha)
PBN 85 - Ben Xuan (with Khanh Ly), Xuan Trong Rung Tham (with The Son, Tien Dung)
PBN 86 - Khoang Cach
PBN 88 - Doan Nguoi Lu Thu (group), LK Tram Nho Ngan Thuong & Tinh Bo Vo (with Ngoc Lien)
PBN 89 - Ha Trang
PBN 90 - Co Hang Nuoc

TRẦN THÁI HOÀ-CÔ LÁNG GIỀNG






TRẦN THÁI HOÀ-CÕI VẮNG





TRUNG TÂM THÚY NGA HÂN HẠNH GIỚI THIỆU
TRẦN THÀI HOÀ-BAO GIỜ BIẾT TƯƠNG TƯ



01. Bao Giờ Biết Tương Tư (Phạm Duy, Ngọc Chánh)
02. Một Mình (Lam Phương)
03. Ta (Thơ: Phạm Ngọc, Nhạc: Quốc Dũng)
04. Rưng Rưng Lệ (Vũ Thành An)
05. Khoảng Cách (Quốc Dũng) - STUDIO VERSION
06. Lá Rơi Bên Thềm (Lê Trọng Nguyễn, Nguyễn Hiền)
07. Nắng Hạ (Nguyễn Trung Cang)
08. Dạ Khúc Cuối (Hoàng Thanh Tâm)
09. Tình Rơi (Hồ Đăng Long)
10. Trở Về Bến Mơ (Ngọc Bích)
11. Cuối Cùng Cho Một Tình Yêu (Thơ: Trịnh Cung, Nhạc Trịnh Công Sơn)
12. Hương Mộc Lan (Nhạc: Hoàng Trọng, Lời: Lan Đinh, Hương Giang)



DOWNLOAD HERE: TTH-BAO GIỜ BIẾT TƯƠNG TƯ


tiptiptip: để download tất cả album trên, nick&pass là nghenhac

have fun!



Không có nhận xét nào: