Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Những nhạc bản trước 1975

Tôi thường hay nghe bố mẹ kể lại có 1 thời hoa niên với những kỷ niệm êm đềm ở Sài Gòn thường nhịn tiền ăn quà sáng để cuối tuần lang thang vào các tiệm sách hay nhà xuất bản tìm mua nhạc. Và thời đó, sưu tầm những nhạc bản được xem như 1 cái mốt.
Nay xin mạn phép up gửi 1 vài hình bìa của những nhạc bản phát hành trước 1975..Xin đươc thả trôi 1 sợi dây kỉ niệm nhỏ nhoi lên trang web này, cũng chỉ như là thả 1 chiếc là vào khu rừng, thả 1 giọt mưa xuống đại dương mênh mông, nhưng cũng mong là chiếc lá ấy, giọt mưa ấy, cũng mang lại 1 chút gì...để nhớ, để thương!













































THẬP NIÊN 60- HÌNH BÌA CÓ NHỮNG NÉT VẺ KHÁC HẲN THỜI "TIỀN CHIẾN"












THẬP NIÊN 70












-----------------------------------------------------------------




































6 nhận xét:

Châu Ta nói...

A công nhận là em giỏi trong việc sưu tầm những tư liệu này lun!!!

[H]UY! vespa nói...

hehe!

nguyen phat nói...

TAT CA NHUNG BAN NHAC NAY DEU CO -VI NGAY XUA ONG GIA CHOI TRONG BAN NHAC-NHUNG KHI GIAI PHONG VO DUOC MAT THANG KHONG DAM DE TRONG NHA NEN MANG CHO NGUOI TA HET-BAY GIO QUY NHU VANG

[H]UY! vespa nói...

1 câu chuyện cũng như hàng vạn câu chuyện khác, nhưng có lẽ trong từng câu chuyện lại là 1 hoàn cảnh mỗi nhà mỗi cảnh, dù sao thì cũng phải thốt lên là "tiếc thật" và "buồn thay":)

Phu Tue nói...

Bộ sưu tập giá trị quá!

Mười vạn câu hỏi vì sao cho học sinh tiểu học nói...

Mình đang tìm mua những bản nhạc như thế này để tặng cho một người rất đặc biệt với mình. Bạn có thể chỉ cho mình nơi có thể tìm được những bản nhạc như thế này không? Email của mình là taluong175@gmail.com
Cảm ơn bạn rất nhiều!