Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2007

I'M LIKE A BIRD!

Bây giờ là 6h 27 phút tối(cũng may là tôi chưa quên cái thói giờ giấc của loài người đấy nha)

..Tôi đang đạp trên những luồng khí nóng;bay trên bầu trời không lấy gì làm quang đãng lắm của 1 chiều sắp mưa..uhm;nhìn xuống dưới thì mọi người bé tí hin..như những đàn kiến đang xếp hàng về tổ…

Đã bao lâu rồi nhỉ???Tôi bị(hay được)kẹt trong lốt chim này..3 tuần hay 1 tháng…uhm..chắc không tới 1 thàng đâu…

Việc đầu tiên mà bạn biến thành 1 con chim là cảm giác phấn khích và tù túng;khi bạn đang đi trên mặt đất..cái bạn cần là bấu trời…cái khoảng không vô cùng tận trên kia…

Lúc này tôi đang để cho bộ óc con chim kiểm sóat là chính..bạn biết đấy;dù gì nó cũng bay được hơn 5 năm rồi còn gì..còn tôi chỉ là lính mới..

Woa; đã quá nha..tốc độ này lên đến 150km/h chứ chẳng giỡn…

Bay..bay..bay..những khuôn mặt lạ quen;vụt qua;vụt qua…nhanh như cắt..

Cón tại sao tôi lại thấy được mặt mấy con người dưới kia hả??Thì đã bảo là mắt diều hâu đuôi đỏ rất tinh và sắt mà..

Con mắt…à ha..nực cười là bây giờ mình còn biết nhìn&cảm nhận nữa cơ đấy.Nhiều lúc muốn khóc mà đâu còn nhớ cách khóc như thế nào..với lại diều hâu làm gì có nước mắt..Lạy chúa tôi..!!!??!!

Tôi-1 người-chim-người kì dị... Đã rời xa cuộc sống bình thường của mấy con người dưới kia đươc 3 tuần 1 ngày 15 giờ 31 phút và 29 giây..

Đôi lúc tôi muôn để bản năng chim chiếm lĩnh hoàn toàn mình;bỏ mất phần người kia quách đi…Như những lúc này;những lúc bản năng sinh tồn trỗi dậy…

Trong mắt loài diều hâu đuôi đỏ;chỉ chú ý duy nhất 1 điều là những gì đang chuyển động..còn mấy cái vật đứng im hả?..không đáng quan tâm...Đồ bỏ!

Lúc này tôi đã bay ra ngoại thành thành phố; đâu lắt lẻo trên 1 ngọn cây;nhìn ngắm bãi cỏ trải dài trước mắt..Chuyển động;chuyển động…những con chuột bép ngậy;thơm tho;những con giòi đang bò lổn ngổn..Bạn biết đó;món khoái khấu của mấy chú chim như tôi…

Nhanh như cắt;có 1 ý nghĩ thôi thúc chú chim-người tôi phải lao tới;bắt sống và ăn ngay cái thứ nóng hổi ấy trong tích tắt…

Vụt;chưa tới 1 giây;1 con chuột giãy chết trong những móng vuốt sắc lẽm của tôi…Tôi xé từng thớ thịt-trong khi trong đầu tôi tiếng thằng người đang le hét;ra sức khuyên răng…Người???Thằng người ư??Lá cái gì ấy nhỉ???2 mắt;2 chân;2 tay…à đúng rồi..Yêu-ghét-giận-thương…Tôi từng là người…

Ngay khi miếng thịt đầu tiên định lọt tỏm vào miệng;tôi cất cánh bay lên.Tôi muốn phần người làm chủ; ít ra là trong lúc này…

Tôi lại tiếp tục bay;bay..

Tìm nơi đích thực có thể chứa được tôi...

Vẫn…

…Không câu trả lời…

Mặt trời cuối mặt…Ánh nắng dần phai…

I'M LIKE A BIRD(NELLY FURTADO)<----my soul:))

You're beautiful, that's for sure
You'll never ever fade
You're lovely but it's not for sure
That I won't ever change
And though my love is rare
Though my love is true

Chorus:
I'm like a bird, I only fly away
I don't know where my soul is, I don't know where my home is
(and baby all I need for you to know is)
I'm like a bird, I only fly away
I don't know where my soul is , I don't know where my home is
All I need for you to know is

Your faith in me brings me to tears
Even after all these years
And it pains me so much to tell
That you don't know me that well
And though my love is rare
Though my love is true

Chorus

It's not that I wanna say goodbye
It's just that every time you try to tell me that you love me
Each and every single day I know
I'm going to have to eventually give you away
And though my love is rare
And though my love is true
Hey I'm just scared
That we may fall through

Không có nhận xét nào: