Thứ Ba, 6 tháng 3, 2007

SMALLVILLE SEASON .6

I'm waitting 4 this..OMG!!!i cant wait!!!!!!!!!

Hicxhicx;cuối season 5;Lex đã biến thành 1 kẻ hủy diệt...lấy hết năng lực của ClarkKent&đẩy trái đất đến thảm hoạ bị tàn sát-mà Clark thì lại bị tống khứ khỏi trái đất.Không biết ai sẽ cứu cậu ấy đây??Clana thì bị ma thuật của Lex mê hoặc;chuyển sang yêu Lex như điên dại..quên mất tiêu Clark là ai luôn..Nhiều cái chờ đợi cho ss6 này...

Thấy poster là mê rùi...

-Có tới 3 cuộc tình tay 3:-)

-Lex&Clark hình như đều tham gia vào 1 hội gì gọi là Justice League-chống lại các thế lực đen tối.

<---BAD LEX-WHO CAN MAKE HIM BECOME THE NORMAL GUY??

"EVERY TRIANGLE HAS 3 SIDES"-NHỮNG CUỘC TÌNH CỦA 1 SIÊU NHÂN-CŨNG LÀ ĐIỀU LÀM BỘ FILM THÊM HẤP DẪN-LÀ 1 NGƯỜI NGOÀI TRÁI ĐÂT BẠN SẼ ĐƯỢC VÀ MẤT GÌ-KHI YÊU???

<---CHOLIE-CLARK-VÀ 1 GÃ MỚI-CUỘC TÌNH TAY BA 1-CHOLIE LÀ NGƯỜI BẠN GÁI DUY NHẤT BIẾT BĨ MẬT CỦA CLARK-NHƯNG TRÁI TIM CLARK LUÔN HƯỚNG VỀ CLANA.

<---CLANA-CLARK&LEX:CLANA SẼ CHỌN AI ĐÂY;KHI THẬT RA CÔ YÊU CLARK..NHƯNG CLARK LUÔN GIẤU DIẾM CÔ BÍ MẬT CỦA MÌNH.VÀ MỖI LẦN 2 NGƯỜI ĐẾN VỚI NHAU..LÀ Y NHƯ RẰNG CLANA LUÔN GẶP NẠN!

<---CLARK-LOIS-VÀ 1 GÃ MỚI-TRONG NGUYÊN BẢN TRUYỆN TRANH SUPERMAN-HAPPY ENDING SẼ KẾT THÚC BẰNG LOVE STORY CỦA CLARK&CLOIS-DO YA REMEMBER?NHƯNG Ở ĐÂY-LOIS TRONG CLARK NHƯ LÀ 1 CÔ NÀNG TOMBOY-MẠNH MẼ VÀ CUỒNG NHIỆT MÀ THÔI..

YÊU NHAU TRONG MƠ MÀ THÔI:-)

NHƯNG ĐỊNH MỆNH ĐÃ GẮN KẾT 2 CON NGƯỜI ẤY!

...NHỮNG LÚC BÊN NHAU

...NỤ HÔN ĐẦU

TUY THẾ;NGƯỜI HIỂU CLARK NHẤT HÌNH NHƯ LÀ CHOLIE

....VẪN KHÔNG THỂ Ở BÊN NHAU

NGƯỜI THÍCH HỢP VỚI CLARK LÚC NÀY CÓ LẼ LÀ LOIS

VÀ THẬT KHÓ CHO CẬU ẤY CHỌN LỰA;POOR CLARK:-0

I LOVE IT;SMALLVILLE!MEET U THERE!

Không có nhận xét nào: