Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2007

OVER OR NOT OVER???

There is freedom within, there is freedom without
Try to catch the deluge in a paper cup
There's a battle ahead, many battles are lost
But you'll never see the end of the road
While you're traveling with me

Hey now, hey now
Don't dream it's over

Hey now, hey now
When the world comes in
They come, they come
To build a wall between us
We know they won't win

Now I'm towing my car, there's a hole in the roof
My possessions are causing me suspicion but there's no proof
In the paper today tales of war and of waste
But you turn right over to the t.v. page

Now I'm walking again to the beat of a drum
And I'm counting the steps to the door of your heart
Only shadows ahead barely clearing the roof
Get to know the feeling of liberation and relief

Hey now, hey now
Don't dream it's over

Hey now, hey now
When the world comes in
They come, they come
To build a wall between us
Don't ever let them win

1.bay

2.bay

3.bay

4. ăn

ĐÓ!Mấy quy tắc ngớ ngẩn mà “kiếp làm chim”phải biết á..Mà cũng đúng thiệt;khi bạn là 1 con chim bạn mới thấy;bay đối với giống loài này như là thở zậy đó;cho nó đứng im 1 chỗ thà chết sường hơn à…Sáng nay là sáng cuối tuần của loài người;người ta gọi là cái gì ấy nhỉ???Chúa nhật hay chủ nhật gì đấy.Lúc tôi còn bình thường..uhm;lúc còn là người ấy;sáng chủ nhật dậy là mở radio lên nghe Quick&Snow show trên VOVN liền á;còn bây giờ…chậc;coi kìa;có con chim nào mà nghe radio không ta???

Mà đối với tôi.Bây giờ.Cả thế giời là 1 cái đài phát sóng khổng lồ rồi.Nói chi xa xôi.Chỉ nghe tiếng gió rít trên mấy tầng không là cũng đủ cho tôi thoả mãn…

Sáng nay;tôi phải đi làm 1 cái sứ mạng cao cả(ít ra là trong loài chim như tôi)là đi “giải cứu binh nhì”:1 ả chim cái nằm chèo queo trong lồng bên dưới kia kìa..Thằng cha già mắc dịch chắc đang điên lên khi bị mắc lỡm 1 con chim wál;nghĩ coi;1 con chim cứu đồng loại của nó bằng cách lấy mỏ gạc từng số của chìa khóa số mới ghê chứ:4-6-3-7. Đã bảo;mắt diếu hâu nhìn xa trông rộng lắm mà;nhìn từ trời xuống 5-6 km vẫn rõ mồm một như là soi kính lúp zậy;còn bộ não loài người;hên là vẫn chưa bị hư hại gì nhiều;làm nhiệm vụ nhớ mấy con số đó;tới đúng thời cơ là a lê hấp thôi..

Từ ngày làm chim tôi có thú vui là đến SVD xem mấy show diễn miễn phí.Chắc phải nhìn nhận đây là mặc tích cực của việc kẹt lại trong lốt 1 giống loài có thể bay được này.

1 điều là tôi hơi bị phiền là vụ ăn uống nè.Lúc bay thì tôi để cho bản năng loài chim làm chủ;mà lúc ăn thì không được rồi.Nó cứ đòi ăn cái giồng loài béo ngậy thơm tho chạy lăng xăng trong mấy cánh đồng kia kìa:mấy con chuột béo núc ních á..Trời ơi;nghĩ coi;tôi phải hy vọng 1 ngày nào đó mình sẽ làm người bình thường chứ.Rồi tôi sẽ nói mấy đứa bạn mình zậy nè” Ê;mày ăn thịt chuột chưa;mà hông phái chuột đồng hun khói đâu nhe;chuột sống còn tươi máu á”..nghĩ coi;tui không bị nhốt vào trại mới lạ..

Chà;thôi bỏ hết đi..tôi đang chơi trò cảm giác mạnh đây;tôi đang thả lòng hết cơ thể loài chim..cắm đầu nhảy xuống tứ 1 toà nhà cao tầng..100-150-200km/h…như 1 viên sỏi vậy đó;gió quất tới tấp 2 bên cánh của tôi.WOAOAOAOAAAA.. ĐÃ QUÁ NHA..Tôi xin trân trọng mà thề rằng;không có 1 trò cảm giác mạnh nào mà bằng cảm giác này đâu; đừng có mơ…RỒI;bản năng loài chim trỗi dậy;khi gần chạm đất;nó biết làm gì mà..Dang 2 cánh rộng.Tôi bắt vút lên trời…

E hèm;có 1 lúc nào đó;bạn nhìn lên bầu trời;thấy 1 con chim..mà hành sử không giống loài chim chút nào.. đại loại như là cứ nhìn chăm chăm vào bạn vậy đó…hay thấy 1 con chim nào đang hút cái ống hút của lon Coke.Thì đó là tôi đó à nhen…Lúc đó nhớ kêu tên tôi..Có thể tôi sẽ thoát ra khỏi kiếp”làm chim”này..

Không biết có nên thoát hay không nữa..

Uhm..

Mà thôi..

Chỉ cần bạn còn nhớ tên tôi là tôi cũng mừng hết cỡ thợ mộc rồi..

Vui chứ;tôi đâu có khóc nữa đâu..Mà chim làm gì biết khóc..???Tôi đã khóc cho người nhiều rồi;giờ để dành nước mắt..Khóc cho tôi..

Khóc cũng vui mà!

Cũng vừa đủ vui!

I was blown away 
What could I say 
It all seemed to make sence. 
Your takin away everything 
And I can't do without. 
I try to see the good in life. 
The good things in life are hard to find. 
We're blowin away, blownin away 
Can we make this something good? 
Well I'll try to do to it right this time around 
It's not over, 
Try to do it right this time around 
It's not over 
But a part of me is dead and in the ground. 
This love is killin me 
But your the only one 
It's not over. 
I've taken all I can take 
And I cannot wait 
We're wastin too much time 
Bein strong, holdin on 
Can't let it bring us down 
My life with you means everything 
So I won't give up that easily 
Blowin away blowin away 
Can make this something good? 
Cause it's all misunderstood? 
Well I'll try to do to it right this time around 
It's not over, 
Try to do it right this time around 
It's not over 
But a part of me is dead and in the ground. 
This love is killin me 
But your the only one 
It's not over. 
You can't let this get away 
Let it out, let it out 
Don't get caught up in yourself 
Let it out. 
Let's start over 
Well try to do to it right this time around 
Its not over 
But a part of me is dead and in the ground. 
This love is killin me 
But your the only one 
It's not over. 
Lets start over 
Its not over 
This love is killin me 
But your the only one 
It's not over

Không có nhận xét nào: