Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2007

20GƯƠNG MẶT CỦA NĂM

Tạp chí MỸ THUẬT-1 trong những tạp chí khá nghiêm túc và khắt khe;nhân số Xuân vừa qua có 1 bài tổng kết 20 gương mặt(giải trí) của năm....tôi xin post hình và bình luận theo ý kiến riêng của mình&cùng những câu nói nghộ nghĩnh của các nhân vật dười đây mà tôi thấy ấn tượng;any comment?

thanks hình từ koolcheng!

MY OPNION:Không có Thục trong danh sách này mới là lạ;1 sự trở lại đầy ngoạn mục..sau nhiều năm vắng bóng...đến nỗi người trong nghề có khi kháo nhau là"giải nghệ"luôn rồi...nhưng rồi đây;ở thì hiện tại..1 trong những ca sĩ có catsê cao nhất....chính là cô;chăm chỉ và bền bỉ;luôn biết cách làm mới mình-có lẽ là điều đáng quý nhất ở T

-Nhược:hay"khoe"con trên sân khấu;mọi lúc mọi nơi

MY OPNION:Năm vừa qua hẳn không phài là năm của Minh;nhưng có tên anh cũng đúng thôi;trên sàn catwalk;chưa tìm thấy 1 nam người mẫu nào xứng đáng hơn;câu nói hay nhất"Tôi diễn như 1 diễn viên":-)

VTP:có thể nói là 1 trong những model có style sexy nhất hiện nay;chup hình trên tạp chí toàn thấy mặc sơmi nam với những hàng nút buông hờ.Năm vừa qua;VTP thực hiện hợp đồng làm người mẫu độc quyền cho công ty Los Angeles và New York Model (Mỹ). Đó là một may mắn với Thu Phương, nhưng cũng là thử thách mà chị phải tự mình vượt qua./Câu nói hay:"Tôi đã kể về niềm hạnh phúc thứ nhất là được làm người mẫu. Còn hạnh phúc thứ hai mà tôi được chính là làm một người bình thường "

Không đình đám trên sàn catwalk;nhưng năm vừa qua cô có nhiều vai diễn ấn tượng;người ta không gọi cô là "ngưởi mẫu đóng film"nữa..mà xem như 1 diễn viên thực thụ&sắp tới còn tham gia 1 dự án film ma khá lớn của Phước Sang&1 hãng Hàn Quốc

Có lẽ danh sách này hơi uư ái cho tốp người mẫu...nhưng quả thật;không thể không có Thanh Hằng trong list này;

Cô hoa hậu được nhiều sự quan tâm nhất&được khen nhiều nhất;không còn gì phải bàn nữa!

"Nếu được giài;tôi sẽ dẫn mọi người đi ăn...thịt chó"

Đơn giàn là 1 cá tính âm nhạc thôi.Năm vừa qua Hưng không có gì nổi trội quá;"Tôi muốn làm 1 huyền thoại của âm nhạc VN"

Cô không còn là người đẹp hát nữa goài;mà là 1 ca sĩ biết hát và rất đẹp;style bận đồ ấn tượng;giọng hát sexy&có những bước đi khôn ngoan trên con đường nghệ thuật;có thể gọi cô là nữ hoàng R'n'B cũng không ngoa;

câu nói"Tôi sợ đỉnh cao, đứng ở đó sẽ rất hoang mang"

Lẽ ra cũng rất thik 2 nhân này nhưng nếu như chỉ nghe đĩa thôi;

Thảo hát nhạc Dương Thụ ra chất;nhưng do sự PR ồn ào của bác Thụ mà đâm ra ác cảm;bác cứ nói"giọng hát thế này không cần PR"nhưng bác ơi;bác đang PR cho vô ấy đấy;đi đâu cũng thấy bác Thụ nói về cô Thảo-->chán

NT:"tôi chín ngầm;chín từ từ"

Đức Tuấn thì hát nhac Phạm Duy như là rape nhạc ông ấy vậy;thik nghe YÊU TRONG ÁNH SÁNG thôi..."Tôi muốn mình là kẻ si tình nhưng có kiểm soát"

Năm vừa qua;có thể nói là ÁNH chỉ thành công trên mặt báo;"ÁO LỤA HÀ ĐÔNG "gây tiếng vang lớn ở liên hoan film BUSAN nhưng khán giả Việt còn chưa xem mà;săp tới lại có SG Nhật Thực

nói chung là tôi khâm phục cô này;1 thân 1 mình từ HN vào;bươn chải;sau đó thành công nhất định trong giới model;biết dừng lại đúng lúc;đóng film có thần lắm;lặp công ty quảng cáo cũng rất hoành tráng-->mẫu phụ nữ thế kỉ 21

"Không ít người đẹp lấy chồng là ở nhà, còn tôi lấy chồng để làm việc tốt hơn"

Không còn bàn cãi gì về THÀNH LỘC goài;mỗi lần diển là như lên đồng;1 vở kịch có TL coi cả mấy lần vẫn nguyên cảm xúc

"Vẫn biết cuộc đời hữu hạn mà ham muốn thì vô hạn nhưng tôi cũng không phải là người sống cuồng sống vội nên không quơ quào. "

-Như Phúc năm qua có 2 ấn tượng mà toàn là ấn tượng xấu:1 là đóng những bộ film thiếu muối của Lasta;trang điểm kệch cỡm;áo quần sexy/2 là cãi nhau với dv kịch Mỹ Uyên;nghe đâu là do NP đứng trươc bàn thờ tổ thay áo quần-->rút khỏi vai chính trong Sống Thử luôn

"Dư luận đã từng lên tiếng khá gay gắt với "Ảo ảnh", "Niềm đau chôn dấu", nhưng lại tung hô "Hoàng tử ếch" - một bộ phim theo tôi là rất nhảm nhí và phi lý"

Cũng chẳng có ấn tượng gì với cô này;ngoài việc công bố là bồ của đại gia PHƯƠC SANG

"Tôi không đẹp, nhưng tôi khẳng định mình không xấu"

Miển bình luận lun...1 gã Việt kiều hay lên báo;thế thôi..hehehe;chưa có thành quả gì đáng kể

1 là giám đốc cty người mẫu PL&là phu wân của Anh Thư

1 là giám đốc cty LALA;1 gương mặt lạnh&diễn hay trên sàn catwalk..đang lui vào hậu trường;nhưng tổ chức các show rất đặc biệt 'nhất là show quy tựu những người mẫu vang bóng 1 thời năm vừa qua

"Chắc tôi ế chồng"

Phù..xong;dù sao cũng mong"mua vui cũng được 1 vài trống canh";quỡn quá mà;nhớ comment nha mấy bồ!

Không có nhận xét nào: