Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2007

TÔI CÒN YÊU-TÔI CỨ YÊU!

"CON NGƯỜI CHỈ LÀ CON NGƯỜI BỞI CHÚNG TA RẤT CON NGƯỜI!"

Mộr đêm như bao đêm khác..ta thức trắng…cơn mất ngủ quái ác lại hoành hành!

Mới vừa chat xong với 1 người bạn lâu ngày không gặp…Cuộc nói chuyện bắt đầu bằng âm nhạc..Nó bảo nó thik rock;vì tự do&phóng túng…lại mang tính triết lí;thik classical vì mang đến nhiều cảm xúc;thích nghe KITARO mang đậm chất thiền&cũng nghe NHẠC XƯA để tìm lại 1 chút dư vị xưa&không khí lãng mạn;những giây phút đẹp hiếm hoi mà ngày nay khó còn hiện hữu…sure..nhưng người bạn ấy lại nhận định”adore như mày;mê như mày thì xa rời cuộc sống lắm”

Không;trăm lần không và vạn lần không!Ngược lại…Nó giúp tôi gắn kết;link với cuộc sống này..bằng con mắt hiền hoà hơn;không e ngại;không đánh mất cái gọi là"bản ngã"trong tôi-trong con người tôi.Nó như liều thuốc kháng sinh cho tôi chống chọi nhiều “virus”trong cuộc sống này..Có thể nói tôi”miễn nhiễm”trước chữ”nộ” trong HỈ NỘ ÁI Ố của cuộc sống!

Nhiều người bảo tôi già trước tuổi;tôi có tâm hồn sensitive wá;thi sĩ-văn sĩ…và 1 lô 1 lốc sĩ gì nữa đấy...wá..hay là tôi đang tô vẽ; đang mang trong mình 1 trạng thái;feeling ảo?KHÔNG!TÔI KHÔNG HỀ ĐEO MẶT NẠ…Blog-ngay từ ngày viết entry đầu tiên…tôi đã xác định tất cả chỉ là sự thật;sự thật&không gì khác ngoài sự thật....

Có lẽ tôi đa mang;số phận là tôi quyết định-tôi hay bị kẹt giữa tình huống oái ăm;quái gỡ&mà mỗi bước đi..cách giải quyết luôn phải"lao tâm khổ tứ"..có những việc tôi luôn là nạn nhân...nhiều khi tôi cũng là thủ phạm!

20tuổi-20 năm sống-chưa ai nói là dài-chưa ai nói là không đẹp..Nhưng những gì tôi đã-đang&có lẽ sẽ trải qua…tôi chưa dám nói tôi là người”từng trải”;trải đời hay sỏi đời..nhưng tất cả…..như có lẽ đủ cho cả 1 đời người..i swear!Tôi đang lừa mị chính tôi chăng??Tôi lên gân quá chăng??Không..tôi đã khẳng định tất cá;tất cả..chỉ là sự thật.Nhưng bạn biết không;trong giới hạn cùa ngôn từ..không phải tất cả đều rõ ràng&nói thay hộ lòng tôi được;và có thể nó sẽ đem phiền toái hay những hiểu lầm không đáng có cho người này hoặc cho người kia….NHƯNG( vâng;bao giờ cũng có...nhưng)đến thời khắc nào đó-thich hợp-tất cả sẽ được tôi trình bày rõ ràng(có thể là trong 1 cuốn hồi ký khi tôi nổi tiếng chăng??)

Tôi muốn hét vang..&tôi cũng cố kìm nén lại…..

XIN CÁM ƠN TẤT CẢ!!!!!

Cảm ơn những người đã giang tay-và cả tấm lòng yêu thương tôi!

Cảm ơn những người cố tìm cách dìm tôi vào bùn..!

Cảm ơn những giờ phút vinh quang..!

Cảm ơn những lúc cay đắng..!

Cảm ơn những giờ phút hoài cổ&nội tâm..!

Cảm ơn những lúc sống thật ở hiện tại&thật là à la mode!

Cảm ơn những người hiều .và chưa hiều tôi!

Cảm ơn những người làm tôi vui!

..và cả làm ta đau..rất đau..!

Cảm ơn những cơn mất ngủ cho ta suy nghĩ được nhiều thứ..

Cảm ơn những nỗi nhớ quay quắt …

Cảm ơn những niềm vui dù trọn vẹn hay vẫn còn dang dở….

Cảm ơn những người thoáng qua bên tôi..nhưng làm cho cuộc đời tôi có nhiều ngã rẽ ghê gớm!

Cảm ơn đời cho ta nhìêu trải nghiệm;thứ thách;gian nan;cả những cú”chơi khăm”….

NHƯNG…..

“Dù bị đau đớn quằn quại…Ta vẫn yêu thương trần gian điên dại này”

VÂNG!TÔI CÒN YÊU TÔI CỨ YÊU…Tôi đứng bên bờ vực này mà”thách đố thương đau”….

Sao khi viết xong những dòng này;hét vang lên những bức bối..tôi vẩn là tôi thôi-NGUYỄN TRƯỜNG TRUNG HUY đầy vui vẻ&sôi nồi của mọi người;cả thông minh&vui tính nữa..chỉ có 1 đìêu”ĐỜI CHO TA THẾ”-

&I DARE 2 LIVE MY OWN LIFE BY MYSELF!
xin đừng fán xét:-)
ps:cám ơn tất cả đã lắng nghe&chia sẻ
<----(nick&pass:nghenhac)
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu mãi mãi mãi
Tôi còn yêu đời, tôi còn yêu người,
Tôi còn yêu tôi !
Cho dù tôi đã chết rồi
Cho dù ai đã giết tôi
Cho dù xương trắng vẫn chất núi
Cho dù sông ngòi vẫn hoen máu người
Õán thù vẫn dàị
Vâng ! Tôi còn yêu !
Tôi còn lẽo đẽo mang nhiều mộng nghèo
Đường về cõi tiên xa vời
Nhạc trời đứt dây tơ rồi
Thần đồng gẫy đôi cánh vàng tả tơi
Vâng ! Tôi còn yêu !
Bên bờ suối vắng lạnh lẽo tiêu điều
Dòng lệ hết vơi lại đầy
Ngập lụt thế gian đêm ngày
Chập chờn bóng ma kêu bầy cuồng quaỵ
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Cho hào quang chiếu khắp thế giới
Cho giải oan rồi, cho tình lên ngôi
Ơi tình ơi ! Tôi cố nuôi
Chờ ngày mai sẽ thoát thai
Xin thành cơn gió mới, chới với
Trong nhiều đêm dài
Bay về cõi đời
Bên người yêu ngườị

Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu mãi mãi mãi

Tôi còn yêu đời, tôi còn yêu người
Tôi còn yêu ai
Cho dù ai xa lánh tôi
Cho dù ai oán trách tôi
Cho dù duyên mới đã chắp nối
Cho tình xa vời, đã tan vỡ rồi
Tôi còn yêu hoàị
Vâng ! Tôi còn yêu
Tôi còn nhớ mãi thân hình gầy yếu
Một dòng tóc mây yêu kiều
Một cặp mắt ngây hương chiều
Nụ cười đắm say tâm hồn người yêụ
Vâng ! Tôi còn yêu
Tôi còn nhớ mãi làn môi ngọt ngào
Một vòng cánh tay mỹ miều
Còn lại chút hương tiêu điều
Và mộng đắng cay đi về, đìu hiụ
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu mãi mãi mãi
Tới ngày mai rồi, xa lìa cõi đời
Tôi còn yêu ai
Ơi người ơi ! Hãy lắng tai
Nghe hồn tôi trong nắng mai
Trong làn gió mới, trong đêm tối
Trong giọt mưa dài, suốt năm tháng ngày
Yêu người, yêu hoàị
Tôi còn yêu, tôi cứ yêu !
Tôi còn yêu, tôi cứ ... yêu !


Không có nhận xét nào: