Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2007

NHẢM NHẢM NHẢM...

Hôm nay cuối tuần;chắc phải có 1 entry nào đó zui nhộn tí..Đầu tiên là cái sự rắc rối rắm của Tiếng Việt nhé;;;chỉ với 1 câu:SAO NÓ BẢO KHÔNG ĐỀN;với tiếng Việt..ta có thể viết các cơ số câu sao

-BẢO NÓ SAO KHÔNG ĐỀN?

-BẢO NÓ ĐỀN SAO KHÔNG?

-BẢO NÓ SAO?ĐỀN KHÔNG?

-NÓ BẢO:SAO KHÔNG ĐỀN?

-NÓ BẢO:ĐỀN SAO KHÔNG?

-ĐỀN SAO KHÔNG BẢO NÓ?

-ĐỀN KHÔNG BẢO NÓ SAO?

-SAO KHÔNG BẢO NÓ ĐỀN?

-SAO KHÔNG ĐỀN NÓ BẢO?

-KHÔNG BẢO SAO NÓ ĐỀN?

-KHÔNG ĐỀN BẢO SAO NÓ...

-KHÔNG ĐỀN BÀO NÓ SAO??

-NÓ KHÔNG ĐỀN BẢO SAO?

-NÓ KHÔNG BÀO SAO ĐỀN?

Má ơi..viết 1 hồi nữa chắc tui điên wá..ngày hôm wa lên lớp ngồi đố đã bị tụi bạn chửi 1 thôi 1 hồi rùi..hôm nay lên blog gjhi...có ai chửi thì ráng chịu..tui đâu có nghe..hehehe.

Thếm mấy câu đố nhảm nhảm nữa nè:

Bạn hãy tưởng tượng bạn đang đi trên 1 con thuyền trên 1 dòng sông có rất nhiều cá ăn thịt đến giữa dòng bỗng thuyền của bạn bị thủng 1 lỗ rất to , sau vài phút nữa thuyền sẽ chìm và chắc chắn bạn sẽ là bữa ăn những con cá này .Bạn làm cách nào đơn giản nhất để thoát ra khỏi cái hoàn cảnh chết tiệt này !

2/Một người đi vào rừng sâu để thám hiểm , thật ko may cho ông ta khi ông ta bắt gặp 1 con đười ươi rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra , trong tay ông anh có 2 con dao , ông sợ quá vứt 2 con dao ra đó , con đười ươi nhặt lên và sau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn , bạn có biết tại sao không???

3/Tôi ngồi tôi chat với anh tôi ,anh tôi là anh chồng tôi ,chồng tôi là cha anh ấy .Bạn hãy giải thích mối quan hệ trên

4/Có một cây cầu có trọng tải là 10 tấn, có nghĩa là nếu vượt quá trọng tải trên 10 tấn thì cây cầu sẽ sập. Có một chiếc xe tải chở hàng, tổng trọng tải của xe 8 tấn và hàng 4 tấn = 12 tấn vậy đố các bạn làm sao bác tài qua được cây cầu này?? Không được bớt hàng ra khỏi xe.?

5/Trên đồng cỏ có 6 con bò , đếm đi đếm lại chỉ có 12 cái chân. Hỏi tại sao ?

6/KHÔNG ĐƯỢC di chuyển 1 que diêm nào , xin cân bằng phương trình sau đây :

X + I = IX

7/Lòng em cay đắng quanh năm

Khi ngồi, khi đứng, khi nằm nghênh ngang

Các anh các bác trong làng

Gặp em thì lại vội vàng nâng niu

Vắng em đau khổ trăm chiều

Tuy rằng cay đắng nhưng nhiều người mê?

8/2 con vịt đi trước 2 con vịt, 2 con vịt đi sau 2 con vịt, 2 con vịt đi giữa 2 con vịt. Hỏi có mấy con vịt (ko đố mẹo)

9/Có 1 bà kia ko bít bơi, xuống nước là bả chết. Một hôm bả đi tàu, bỗng nhiên tàu chìm, nhưng bả ko chết.Tại sao(ko ai cứu hết )

Trùi ui..sao tui nhảm wá zậy nè..hhehe;sẽ gặp lại mọi người trong 1 entry feeling khác nhé..bây giờ...nhảm đã....have a nice weekend

Không có nhận xét nào: