Thứ Ba, 23 tháng 1, 2007

NGÀY VUI BÊN NHAU(HAY LIVESHOW TIÊULAMHUY)

-Nơi nào mà chỉ cần bước 3 bước chân từ bên này sang bên kia đường là bạn đã đi sang tỉnh khác??

-Nơi nào được mệnh danh là” chảo lửa”của VN

Vâng;chào mừng mọi người đã đến với THỦ ĐỨC..

Và trong ngút ngàn sự điên dại vì những gì mà cái gọi là phường Linh Trung-Quận THỦ ĐỨC đã đem lại cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua;tôi xin trân trọng giới thiệu chùm ảnh liveshow”TIÊU LAM HUY&CÁC BẠN GIA TINH”

Chỉ định:nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng)

-Nên đeo mắt kiếng tránh sự nhầm lẫm giữa vơ đét TIÊU LAM HUY&anh Hai béo ú TIÊU LAM TRƯỜNG

-Chống những ai dị ứng với cái đẹp

Cuối cùng xin gửi lời tri ân với bạn TUẤN-đã bị bạn HUY ép buộc lăn lê bò toái chụp(bằng ĐTDĐ-vâng;cellphone) hết cái series này(lại ra những bức hình wonderfullllll như thế này;thế có chết người ta không cơ chứ....héhéhé;phải nói là tại model wá đẹp;nên dù chụp bằng kí rì thì vẫn không thể che dấu cái sự đẹp ấy được)-mặc dù vợ la con khóc ở nhà;bạn Dũng-đã trông xe dùm các bạn;và theo lời bạn nói sau khi chụp xong bạn đã nghe xong 23 bài mp3-nên cho bạn ấy 10đ vì sự nhẫn nại đáng khen;bạn Vân nạn nhân bất đắc dĩ…nhưng chụp vẫn tươi cười như đúng goài…..Và 1 lô 1 lốc các”tình yêu”khác không tham gia chụp hình nhưng đã cỗ vũ hết mình.. Đặc biệt xin cám ơn các bác bảo vệ thấy chúng tớ dẫm đạp lên cỏ mà không la mắng đánh đuổi(bởi bọn tớ mặt dày wá;nhảy vào đại;sau khi chụp xong thì các bác í cũng ngơ ngác chẳng hiểu cái dek gì mới xảy ra)..Cám ơn các bạn SV đang ngồi học bài bị làm ồn bởi những trò nhảm+nhí nhố+lố bịch của bọn tớ mà không ném guốc dép hay cà chua….

Nào;xin mời mọi ngừơi bước vào vườn hoa nghệ thuật….

GIA TINH 1:TRANG SHREW SATAN(NHÍN GIỐNG TRONG ĐOÀN XÍẾC WÉ)

CHÀO EM CHÀO XINH TƯƠI!!!!!!!!!!

I CAN FLY..I KNOW THAT I CAN FLY

XIN ĐỪNG...BUÔNG TÔI:-)

NIỆM KHÚC CUỐI

ĐỨNG TẠO DÁNG TỪ LÚC LÁ XANH ĐẾN KHI LÁ HÉO...

NGƠ NGÁC(GIẢ TẠO)..GIỮA ĐƯỜNG ĐỜI

MẮT CHỮ O MỒM CHỮ A

HY SINH VÌ NGHỆ THUẬT(GIANG NẮNG 12H TRƯA)

2 NỤ CƯỜI GIẢ TẠO

CHỤP HÌNH MÀ KHÔNG GỌI;GIẬN GOÀI!

ĐƯA ĐÂY KHÔNG THÌ BẢO;ĐẬP NÁT MẶT RA BÂY GIỜ

ANH KHÁT EM NHƯ NẮNG KHÁT TRỜI MƯA...KEKEKE

THIÊN ĐƯỜNG LÀ ĐÂY???HAY ĐỊA NGỤC??

TIÊU LAM HUY&2 GIA TINH

GỌI EM THEO SỐ NÀY NHÉ!

VƯỢT RÀO....

BÍ MẬT NGÔI MỘ CỔ

EM ƠI LÁ THU MƯA(SỀN NHƯ CON HẾN)

Một sớm tan chuông tà áo trắng ngập đường
Mình anh chơ vơ chờ em trước cổng trường
Rồi bóng em ra qua giây phút muộn màng
Nắm tay anh em cười khẽ nói

Trọn sáng hôm nay giờ triết lý thật buồn
Giờ anh đưa em đi tìm giây phút lạ thường
Mình có bao lâu rồi sẽ hết một ngày
Hãy trao nhau trọn tình đắm say

Là là la lá la hãy sánh bước với nhau kề vai nhau
Nhạc bừng reo khắp nơi, ta dìu nhau theo tiếng nhạc vui

Mình sống bên nhau và quên hết hận sầu
Thì không gian kia là khói thuốc nhiệm màu
Để mãi đưa ta trôi xa bến đợi chờ
Kết hai tâm hồn toàn ước mơ.

ÔI..NHỮNG NGÀY VUI ẤY....CHƯA XA ĐÃ NHỚ VÔ CÙNG!!!!!!1

Không có nhận xét nào: