Thứ Tư, 17 tháng 1, 2007

HOW DID THEY DO THAT?

Trang web yêu thik nhất của tui;GOOGLE;chắc chắn là thế..không chút đắn đo.Ngày nay google đã trở thành 1 câu cửa miệng của mọi người”google cái đó chưa”…Còn riêng tôi;google giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày;search tài liệu hay đơn giàn là gõ tên mình hay d/c mail của chính mình để xem trên vùng thế giới ảo này…mình chiếm bao nhiêu tài nguyên mạng??

Dù quen thuộc như thế nhưng chắc cũng ít ai biết Google được 2 người cha đẻ Sergey Brin&Larry Page lấy từ chữ gốc “googol” do bé Milton Sirotta(cháu gái nhà toán học Mỹ Edward Kasner)ngẫu nhiên trả lời lúc được hòi khi nói về khái niệm 10 lũy thừa 100.1 cách đơn giản;dễ hiểu hơn;Google ám chỉ sự hằng hà sa số.

1 phút trên thế giới có hơn 138.000 cuộc tìm kiếm bằng 90 ngôn ngữ trên Google;có nghĩ là mỗi ngày có trên 200 triệu lệnh gõ vào ô tìm kiếm đó.Kho thông tin này có 4,28 tỷ trang web&880 triệu hình ảnh(số liệu thống kê năm 04)..nhiêu đó cũng khiến bạn phải mất 5707 tỷ năm nếu muốn coi hết chừng ấy với tốc độ 1 trang web/phút

Và sự thần kì cùa 2 chàng trai còn rất trẻ..họ đã làm điều đó như thế nào…Mời mọi người cùng tìm hiểu và song hành;chia sẻ những hoài bão và sự thành công của 2 con người xây dựng nên 1 kỉ nguyên số mới qua tập sách GOOGLE-CÂU CHUYỆN THẦN KÌ-Gía bìa 65.000(mua tại nhà sách QUỲNH MAI trên NTMK giảm 20%;tại nhà sách 157 Trần Huy Liệu giảm từ 20-30%..hên xui:-))

Mọi người có thể nghía sơ qua ở đây;không phải bản full nhưng cũng đỡ ghiền:-0

http://ntvan6959.googlepages.com/google-c%C3%A2uchuy%E1%BB%87nth%E1%BA%A7nk%E...

Không có nhận xét nào: