Thứ Ba, 9 tháng 1, 2007

&TA....

....Sẽ 1 lần nữa...bước qua từng con phố...

....Sẽ yêu hơn những ngày xưa...

....Sẽ kêu thành tiềng những kỉ niệm...

...Sẽ gặp lại chính ta trong 1 không gian khác..và có khi;cả 1 thời gian khác..

...Sẽ lắng nghe tiếng lòng...và lắng nghe tiếng đời...

...Sẽ nếm lại cảm giác hân hoan của ban sơ tình yêu..hay cũng có khi là thấm thía hơn vết cắt của 1 tình yêu đã mất.....

...Sẽ vui hơn khi không quên những gì không thể quên&không được phép quên...

...Sẽ....

...Sẽ....

...Yêu hơn..từng ngày đang qua..khi ta sống trải lòng....

...Đấy chỉ là 1 trong vô vàn lí do mà bạn Huy nhà ta thích và hay nghe nhạc xưa các bác ạ...Bắt đầu từ hôm nay;em sẽ cho ra đời Huy's show..xoay quanh những bài nhạc xưa các bác ạ...Mong mọi người cùng chia sẻ nhé...

...Hằn 1 lần các bác cũng nghe vài ba bài nhạc xưa đúng không ạ..Và các bác có ấn tượng gì cho riêng mình không??Những bài tình lãng mạn;bay bổng của Ngô Thụy Miên...với "mây tím";những"dấu tình sầu"....hay những tình khúc yêu đến cuồng dại;trần trụi của Lê Uyên Phương...hay những Bài không tên nhưng gọi lên nhiều nỗi nhớ&cả nỗi buồn của Vũ Thành An;hay cái buồn bàng bạc của Lam Phương;hoặc có khi là những kỉ niệm day dứt mãi trong nhạc Phạm Duy....quen thuôc hơn Kinh tình yêu của Trịnh;hay những bài hát"tận cùng của nỗi đau là nỗi đau"của Trầm Tử Thiêng;có khi lại là những tình khúc gắn với vận nước trôi nổi của huyền thoại Lê Minh Bằng;hay nhạc của"ông vua boléro" Trần Thiện Thanh.....

Cũng có khi bạn trót mê đắm "tiếng hát thuốc phiện";giọng ca liêu trai mờ ảo của Khánh Ly;hay tiếng thỏ thẻ bên tai của Ngọc Lan;hay giọng ca trầm ấm của Tuấn Ngọc;hát điệu sấu đau của Duy Quang;tiếng hát như thác lũ của Lệ Thu;giọng ca đày khêu gợi của Ý Lan;tiếng lòng êm dịu của Thái Hiền;ca điệu tango rộn ràng của Kiều Nga;và còn nhiều nhiều nữa...bạn hãy 1 lần "dấn thân"&tự khám phá nhé

Hãy lắng nghe....1 lần..cho mãi mãi...

Và đầu tiên..mời mọi người lắng nghe lại những

KỈ NIỆM<----CLICK HERE;GUY!
(sáng tác PHẠM DUY-trình bày THÁI HIỀN)(nick&pass:nghenhac)
Cho tôi lại ngày nào
Trăng lên bằng ngọn cau
Me tôi ngồi khâu áo bên cây đèn dầu hao
Cha tôi ngồi xem báo; Phố xá vắng hiu hiu
Trong đêm mùa khô ráo tôi nghe tiếng còi tàu .
Cho tôi lại chiều hè, tôi đi giữa đường quê
Hai bên là hương lúa, xa xa là ngọn tre
Thấp thoáng vài con nghé,
Tiếng nước dưới chân đê
Tôi mê trời mây tía không nghe mẹ gọi về.

Cho tôi lại nhà trường, bao nhiêu là người thương
Không ai thù ai oán, ai cũng bảo tôi ngoan .
Tôi yêu thầy tôi lắm, nhớ tiếng nói vang vang
Tôi theo tà áo trắng, cô em bạn cùng trường
Cho tôi lại một mùa mưa rơi buồn ngoại ô
Đêm đêm đèn trong ngõ soi sáng mảnh tim khô
Tôi mơ thành triệu phú cứu vớt gái bơ vơ
Tôi mơ thành thi sĩ đem thơ dệt mộng hờ .

Cho tôi lại còn nhiều cho tôi lại tình yêu
Tôi không cần khôn khéo, tôi không đòi bao nhiêu
Cho tôi lòng non yếu dễ khóc dễ tin theo
Cho tôi thời niên thiếu cho tôi
lại từ đầu
Cho đi lại từ đầu chưa đi vội về sau

Xin đi từ thơ ấu đi vui và bên nhau
Trong tim thì sôi máu khóe mắt có trăng sao
Bông hoa cài trên áo, trên môi một nguyện cầu

Cho đi lại từ đầu chưa đi vội về sau.
Cho đi lại từ đầu chưa đi vội về sau....


Không có nhận xét nào: