Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2008

ĐI ĐÂU LOANH QUANH...?

Xác suất cho 2 người gặp nhau trong 1 thành phố rộng lớn như Saigon này là bao nhiêu phần trăm, có chắc đây không phải là lần cuối cùng bạn gặp người ấy trong suốt cuộc đời này???Những cuộc gặp gỡ luôn cất giấu trong nó những bí ẩn khó giải đáp.
Ngồi ngẫm nghĩ thấy thật bất ngờ và thú vị, khi có vài mối quan hệ mà cái sự "tròn và nhỏ như quả đất" cứ hay xảy đối với tôi..Không biết mọi người nghĩ sao về nhân duyên, tôi thì luôn tin vào duyên số ( và cả luật nhân quả, gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy, ngay thôi, không xa vời lắm đâu...có lẽ sẽ nói đến trong 1 entry khác)..
Một người bạn, thik nghe Lê Uyên Phương, hẹn ở Le Petit cafe, thật bất ngờ, khi nói chuyện vòng vo tam quốc 1 hồi thì reveal là đã từng là gf của 1 anh trong đội văn nghệ Kiến Trúc,mà anh đó là..hàng xóm thân thiết sát bên nhà mình ở Phan Thiết...Mô Phật!..Hay lượn lờ blog trong friendlist, thấy hình 1 đứa (từng là) bạn thân của mình đang ở Mỹ....học chung lớp với chủ nhân blog này...Hay lạ lùng hơn là có 1 ông anh mê nhạc xưa,rồi mình quen với anh Hạ-Hạnh phúc lang thang Blog, mình nhờ ông anh chép cho ông Hạ 1 đĩa nhạc xưa, ai dè, ổng lấy 1 cái hình của Mr.Hạ cách đây trên dưới 10 năm ra, có chữ kí của Mr.Hạ lun..thì ra 2 ông này hồi xưa có thư từ qua lại gì đó trong 1 CLB văn chương.:)Hay như 1 đứa bạn hồi cấp 1 chơi cũng thân, giờ thì là bf của 1 nhỏ bạn cũng khá thân, quay qua quay lại, chị nó lấy con của em bà nội mình:))...Special hơn là 1 mình có 1 friendship khá là hay ho, học chung nhau lớp mầm chồi lá, đến lớp 1-2-3, sang lớp 4, do học giỏi:))..mình được chuyển sang lớp chuyên...ở trường khác..bạn í cũng được chuyển theo...sang lớp 6, mình và bạn ấy cùng được tuyển thẳng vào lớp 6 chuyên(cùng là 6a4 trong 4 lớp a1-a2-a3-a4) ,sau đó,học đến lớp 9,thi vào lớp 10, mình và bạn ấy cùng thi..rớt:( vào lớp không chuyên 9a8(trong 3 lớp k chuyên là a7-a8-a9)Rồi học đến 12 lun.Vậy là có 1 friendship marathon 14 năm..&so on...Có ai dám nói đó không phải là "duyên"
Còn nhiều mối quan hệ giật gân và hay ho hơn..mà giờ tui chưa nghĩ ra...khi nào "chợt nhớ" thì sẽ kễ tiếp hầu mọi người..
Bởi zậy ta nói"ĐI ĐÂU LOANH QUANH CHO ĐỜI MỎI MỆT"
C'est la vie!

Không có nhận xét nào: