Thứ Ba, 1 tháng 4, 2008

Những hẹn hò...từ nay khép lại!

CD mà ngày nào tôi cũng nghe ít nhất là một lần, nghe lúc "chiều lên hay nắng xuống mênh mông", nghe lúc "nắng khuya chưa lên" hay nghe để thư giãn khi vừa "chiều nay ra phố về"..



Từng cung bậc của xúc cảm dạt dào về thân phận, về kiếp sống cứ nhẹ nhàng len lỏi vào tim tôi lúc nào không hay biết. Ngọt, đắng, thăng trầm, niềm vui của nỗi buồn và nỗi buồn của những cuộc vui.Tất cả như dòng suối nhỏ nhẹ nhàng trôi vào tim mình tự nhiên như hơi thở...Dù không cố tình phải thuộc, nhưng từng lởi từng chữ ..từ bao giờ như là một phần máu thịt của tôi...Cũng như ông Sơn đã nói:"Khi bạn hát một bản tình ca là bạn đang hát về cuộc tình của mình. Hãy hát lên đừng e ngại. Dù hạnh phúc hay dở dang thì đó cũng là một phần máu thịt của bạn rồi..."



Vậy thì, "còn đây có bao ngày", nào hãy cứ ngêu ngao những câu KINH TÌNH YÊU của TRỊNH.










Image





Image
Image

Image


Không có nhận xét nào: