Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2008

NHỮNG NGÀY YÊU DẤU BỌT BÈO...

Câm lặng gió và câm lặng mưa...





Câm lặng đêm và câm lặng cả chính mình...



Bạn rất yêu!



Tối qua, tôi đã nghe tiếng muôn trùng réo gọi, tối qua, tôi đã nghe thanh âm của loài dơi đập cánh, tôi đã nghe..im lặng của đêm...



Bạn còn nhớ, ngày chia tay vội vã, cuộc chia tay nhẹ nhàng như tấm toan mỏng thả lên bầu trời một ngày xanh buốt...Vội vã đến nỗi chút buồn len lỏi củng tàn phai khi bạn vừa khuất nẻo...





"Sống là vui mà ly biệt cũng đừng quá não nề"...vẫn biết thế, vẫn biết "hội ngộ" rồi chia ly,thế nhưng sao số phận cứ chọn tôi sắp đặt vào những cuộc chia ly không mơ ngày hội ngộ...





Có những cuộc tình chờ nhau không hẹn...



....và những cuộc tình hẹn nhau không chờ...



Còn gặp lại nhau chăng...có gặp lại nhau chăng??



Ngoài kia nắng lên và nỗi buồn cũng vừa kịp tàn..



chỉ biết im lặng thở dài và mỉm cười , uh, thì cũng đành, ôi .."những ngày yêu dấu bọt bèo"


Không có nhận xét nào: